เพิ่งแต่งงานกันไปหมาดๆสำหรับคู่หวานของวงการบันเทิงอย่างคู่ของหนุ่มหล่อ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และภรรยาสาวหน้าเด็ก แพทตี้ อังศุมาลิน ที่แต่งงานปุ๊บก็ควงแขนกันไปฮันนีมูนที่ญี่ปุ่นปั๊บเลย ท่ามกลางบรรยากาศสุดสวีทและแฟนๆที่ลุ้นหนักอยากให้มีข่าวดีเรื่องลูกกลับมาด้วย

ล่าสุดหนุ่มแดนทำเอาหลายคนเขินตามเลย หลังโชว์มุมหวานกับสาวแพทตี้ ซึ่งมีทั้งตอนกอดกันกลางหิมะขาวโพลน ไหนจะตอนซบกันหน้าต้นไฟคริสต์มาสอีก โดยหนุ่มแดนเขียนแคปชั่นว่า “จำได้ว่าพี่พาหนูมาที่นี่ครั้งแรกตั้งแต่เราเพิ่งเป็นแฟนกันใหม่ๆ ตอนนั้นเรายังเที่ยวกันไม่เก่งเลย พี่ก็มั่วๆลากหนูขึ้นรถราง เดินหลงไปมาแต่ก็ยังทำหน้าเหมือนพี่เซียน (แต่หนูหน้าหงิกแล้วนะ) สุดท้ายพี่ก็จูงมือหนูเดินขึ้นเขามาดูความสวยงามของที่นี่แบบงงๆจนได้ อากาศข้างบนหนาวมาก วันนั้นพี่ก็กอดหนูแบบนี้แหละ ต่างกันตรงที่วันนี้พี่กอดหนูแน่นและนานกว่าเดิมเท่านั้นเอง #DanPattieHoneymoon” ตามด้วย “ขอให้ความรักของเราสว่างไสว สีสันสดใสตลอดไป เหมือนไฟคริสต์มาสที่นี่เลย”

หลังจากมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบคำอวยพรให้ทั้วสองคน ขอให้รักกันนานๆ รอน้องในท้องแพทตี้ อยากให้แพทตี้มีน้องไวๆ เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก danworrawech