ที่อ่างเก็บน้ำ หมู่ 5 (บ้านวังพะเนียด) ตำบลเกตรี อำเภอเมือง จังหวัดสตูล นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดสตูล เป็นประธานเปิด โครงการปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง 12 สิงหาคม 2564

โดยจังหวัดสตูล ร่วมกับสำนักงานประมงจังหวัดสตูล จัดขึ้น มี นายยาลา ใบกาเด็ม นายอำเภอเมิองสตูล หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ เจ้าหน้าที่กรมประมง และประชาชนทั่วไป เข้าร่วม และเคร่งครัดในปฏิบัติตามมาตรการ และเฝ้าระวังสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) อย่างเคร่งครัด

สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ และเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล รวมทั้งเพื่อเป็นการอนุรักษ์ทรัพยากรเพิ่มพูนปริมาณสัตว์น้ำภายในแหล่งน้ำ ให้มีปริมาณเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งพันธุ์สัตว์น้ำที่ปล่อย ประกอบไปด้วย ปลายี่สก ปลาสุลต่าน และปลาลำปำ จำนวน 500,000 ตัว ลงในอ่างเก็บน้ำบ้านวังพะเนียด เพื่อให้เป็นแหล่งอาหารของชาวบ้านในอนาคต รวมทั้งยังได้มอบพันธุ์สัตว์น้ำ ให้ผู้นำชุมชน นำกลับไปปล่อยลงแหล่งน้ำในพื้นที่ ก่อนที่จะร่วมกันปลูกต้นไม้ทองอุไร 100 ต้น อีกด้วย.