หลังจากศิลปินลูกครึ่งสาวมากความสามารถ “วิโอเลต วอเทียร์” ได้ปล่อยเพลง “กักตัว” ไปในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมสร้างปรากฏการณ์สุดปังดังไกลถึงนิวยอร์ก ล่าสุดสาววีกลับมาอีกครั้งและชวนสัมผัสเพลงรักดนตรีฟีลกู้ดกับมุมมองที่เราไม่ค่อยได้เห็นจากเธอที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกอบอุ่นหัวใจ กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ชื่อว่า “ตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข  (This Time)” พร้อมพาทุกคนหลุดเข้าไปอยู่ในภวังค์ของความรักสุดโรแมนติก

เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปสไตล์ฟีลกู้ดที่วีแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ถ่ายทอดเรื่องราวอันเป็นเอกลักษณ์และลายเซ็นทางดนตรีในแบบฉบับของเธอที่ทุกคนคุ้นเคย รวมไปถึงการเขียนเพลงในภาษาที่ไม่เหมือนใคร แต่ยังคงความเป็นตัวเธอเอง

วี บอกว่า “ไม่มีอะไรที่จะอยู่กับเราไปตลอด แต่อยากให้ทุกช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้อยู่กับเราไปนาน ๆ เหมือนเนื้อเพลงที่ร้องว่าตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข วันนี้ฉันมีความสุข เราคบกันนาน ๆ ได้ไหม”

อีกหนึ่งจุดเด่นของเพลงนี้คือมีการจัดเต็มทั้งโปรดักชั่น แสง สี โดยเฉพาะมู้ดอารมณ์ในช่วงที่พระอาทิตย์ตกดินที่แฟนเพลงจะได้เห็นความอบอุ่นสุดละมุนของแสงจากพระอาทิตย์  ซึ่งสาววีลงทุนไปเรียนขับรถเกียร์กระปุกเป็นครั้งแรกเพื่อให้ภาพออกมาดูสมจริงในซีนที่เธอต้องขับรถวินเทจด้วยตัวเองนั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews