สร้างวีรกรรมจนตัวเองต้องจดจำสิ่งที่ทำไปตลอดชีวิตสำหรับ ต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ นักแสดงคุณภาพที่มากไปด้วยความสามารถในภาพที่ทุกคนจดจำกับหลายๆ บทบาท ล่าสุดหนุ่มต๊อกมาร่วมพูดคุยในรายการ Club Friday Show พร้อมควงภรรยาสาว อุ๋ย-ทัศรินทร์ มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ในเรื่องวีรกรรมวัยเด็กของตัวเองว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเคยเกือบยิง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ตาย พร้อมเผยเรื่องความเจ้าชู้ที่โดนภรรยาจับได้ว่ามีกิ๊ก ทำเอาแทบช็อกเมื่อวินาทีที่เห็นทั้งคู่มายืนพร้อมกับต่อหน้าต่อตาตัวเองถึงกับทำอะไรไม่ถูกคิดอะไรไม่ออกเลยทีเดียว

ต๊อก เผยว่า “เรื่องเกือบยิง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ คือตอนนั้นมีเรื่องจนสุดท้ายต้องใช้ปืนแล้ว เราก็กระโดดลงจากรถไป เราก็เอาปืนที่เราติดตัวไปยกขึ้นมามาจ่อปุ๊บ แล้วเราก็ยิงออกไป 1 นัด แต่ลูกกระสุนขัดลำกล้องครับ (แต่ตอนนั้นคือเป็นการยิงปะทะกันนะครับ) แต่มีคนหนึ่งที่เขากระโดดหงายท้องไปเพราะเขาคิดว่าเขาโดนยิง ต๊ะ เขาก็พูดขึ้นว่า ผมเองพี่ ส่วนความเจ้าชู้คือตอนนั้นธรรมะแตกครับ”


อุ๋ย-ทัศรินทร์ เผยว่า “เรื่องความเจ้าชู้คือเราก็จับได้ว่าเขามีกิ๊ก ก็โทรศัพท์ไปถามว่าผู้หญิงคนนั้น คือใคร เขาก็ถามเรากลับมาว่าเราคือใคร เราก็เลยพูดไปว่า เอาแบบนี้นะคะ เดี๋ยวเรานัดเจอกันไปเจอกันที่หน้าบ้าน พี่ต๊อก เลย ซึ่งตอนนั้นพี่ต๊อก ก็ไม่รู้เลยว่าเรารู้เรื่องแล้ว จนกระทั่งเห็นเราสองคนไปยื่นอยู่ที่หน้าบ้านเขาพร้อมกัน เอาจริงเรื่องที่มากวนใจของเรากลับไม่ใช่เรื่องชู้สาว แต่เป็นเรื่องเขาล้วนๆ เลยค่ะ เรื่องเลี้ยงลูก เรื่องการช้า เรื่องการตอบไม่ตรงคำถามถึงขนาดที่เราพาเขาไปเช็กทางวิทยาศาสตร์ เขาก็แจ้งว่าคนแบบนี้มีแค่ 3 เปอร์เซ็นต์ในโลก ซึ่งถือว่าดีมาก แต่ไม่ได้ดีที่มีการวิเคราะห์ทางจิตอะไรขนาดนั้นนะคะ แต่ดีที่ทำให้เรารู้สึกภูมิใจขึ้นมากับสิ่งที่เรากำลังรู้สึกแย่มากในตัวของเขา”