ภายหลังเกิดกระแสจาก “แฟนคลับเดลินิวส์” ที่แจ้งเข้ามามากมายว่า ไม่สามารถหาซื้อ “หนังสือพิมพ์เดลินิวส์” เนื่องจากวางจำหน่ายไม่ทั่วถึง และปริมาณไม่เพียงพอ จนทำให้ไม่สามารถตัด “คูปอง” ในหน้า 1 ของหนังสือพิมพ์ เพื่อส่งเข้ามาร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ในกิจกรรม “ลุ้นทุกนัด มันส์ทุกแมตช์ ศึกฟุตบอลโลก 2022 กับ เดลินิวส์” และมีเสียงเรียกร้องให้มีการนำหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ออกมาวางจำหน่ายให้ทั่วถึงกว่านี้ เพราะยังมีผู้อ่านอีกมากมายต้องการได้คูปองมาลุ้นโชคใหญ่กับหนังสือพิมพ์เดลินิวส์นั้น

ล่าสุดมีข่าวดี เมื่อผู้บริหารหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ยืนยันว่า จะเปิดช่องทางใหม่ให้ท่านซื้อหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้ง่ายขึ้น โดยการโทรศัพท์เข้ามาสั่งซื้อโดยตรงที่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ที่หมายเลข 0-2790-1111 แล้วติดต่อแผนกจัดจำหน่าย เพียงเท่านี้ ท่านก็สามารถซื้อหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ได้มากเท่าที่ต้องการ โดยไม่มีขั้นต่ำ นอกจากนั้น ยังสั่งได้ทั้งหนังสือพิมพ์ฉบับตรงวัน และฉบับย้อนหลัง ในราคาปกติคือ 10 บาทเท่าเดิม

ทุกท่านสามารถโทรศัพท์มาสั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 18 ธันวาคม เวลา 09.00-16.00 น. โทรได้ทุกวัน ไม่เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ แต่ท่านที่สั่งจะต้องเดินทางมารับหนังสือพิมพ์ด้วยตัวเอง ที่สำนักงานหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ เลขที่ 1/4 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร หรือต่างจังหวัด ตามจุดที่กำหนดไว้เท่านั้น

สำหรับการร่วมสนุกตัดคูปองทายแชมป์ทางหนังสือพิมพ์ ท่านสามารถตัดชิ้นส่วนคูปองชิงโชค (ห้ามทำสำเนา) ระบุชื่อทีมฟุตบอลที่ชื่นชอบที่จะชนะฟุตบอลโลก นำชิ้นส่วนใส่ซองเปล่าติดแสตมป์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ. 90 หลักสี่ กรุงเทพฯ 10210 ส่งมาร่วมสนุกได้ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ภายในเวลา 18.00 น. โดยการส่งทางไปรษณีย์ จะถือจากตราประทับไปรษณีย์เป็นสำคัญ.