เรียกได้ว่า ยังคงเป็นเรื่องดราม่าไม่จบสิ้น หลังดาราหนุ่ม “เอ็ม นันทวัฒน์” ที่ตกเป็นข่าวกับ “ม้า อรนภา” ปมถูกตบหน้าที่ประเทศเกาหลี จู่ๆ เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เอ็มได้กระโดดขึ้นบูธดีเจและคว้าไมค์ตะโกนพูดว่า “ผมอยากให้ทุกคนเอ็นจอย และเชื่อในสิ่งที่ผมอยากพูดนะ ผมโดนตบ ไม่ได้โดนแตะ” พร้อมกับชูแก้วเครื่องดื่มด้วยท่าทางคล้ายคนมึนเมา งานนี้ทำเอาโซเชียลพากันวิจารณ์สนั่น ถึงการกระทำที่ดูไม่เหมาะสม พร้อมถกถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงมาพูดใส่ไมค์ในร้านเหล้า นอกจากนี้ ชาวเน็ตบางกลุ่มยังโยงไปถึงทนายตั้มอีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2565 “ทนายตั้ม-ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊กตนเองถึงลูกความว่า “มีไม่กี่ครั้งในชีวิตหรอกครับ ที่ผมไปต่อไม่ได้กับลูกความ ปกติก็เกื้อหนุน ให้คำปรึกษา และแนะนำกันจนสุดทางทั้งนั้น

แต่กับลูกความหรือว่าที่ลูกความ ที่ไม่ฟัง ไม่สนใจคำแนะนำ ต้องการแต่พื้นที่สื่อและเป็นข่าว ผมขอบาย วันนึงจะเอาอย่างหนึ่ง พรุ่งนี้เอาอีกอย่าง บอกอย่าไปออกข่าวไว้ค่อยกลับมาคุยกันก่อน จะได้พูดสิ่งที่ควรพูดก็ไม่ทำ

พอทัวร์ลงมาร้องขอให้ช่วยแถลงอีกรอบ พอไม่ทำ ขึ้นเวทีในผับไปประกาศเอง คนประเภทนี้อย่าพบ อย่าเจอกันอีกเลย ผมกลัว คดีมันไม่ได้พลิกหรอกครับ ทุกอย่างเกิดขึ้นจริง แต่มันจะมีกี่ครั้งที่ผู้เสียหายจากการถูกทำร้ายถูกทัวร์ลง อันนี้ต้องพิจารณาตัวเองนะครับว่าเป็นเพราะนิสัยหรืออะไร”…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ