จากกรณีเซียนพระชื่อดังย่านพระสมุทรเจดีย์ ถูกคนร้ายใช้ท่อนเหล็กตีจนสลบ ก่อนนำอุจจาระมาราดหัว เหตุเกิดที่ริมถนนสุขสวัสดิ์-ป้อมพระจุล บริเวณหน้าแผงพระใกล้เคียงวัดไตรมิตรวราราม หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ นั้น

หนุ่มปริศนาเหล็กฟาด ‘เซียนพระ’ ซ้ำอุจจาระเทราดทั่วตัวเหม็นหึ่ง

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 6 ธ.ค. พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รอง.ผกก.สส. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายวินัย (สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุทำร้ายเซียนพระ โดยแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ จับกุมตัวได้ที่บ้านพักภายในตรอกถั่วงอก หมู่ 1 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

สอบสวนนายวินัย กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย (รปภ.) ของบริษัทแห่งหนึ่ง ก่อนที่จะมาลงมือตีศีรษะเชียนพระนั้น ตนได้เลิกกับภรรยาไปเมื่อ 15 ปีที่แล้ว ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ภรรยาเก่าได้พยายามโทรศัพท์มาหา พร้อมกับให้ไปหาเพื่อกลับมาเชื่อมความสัมพันธ์กันใหม่ หากไม่ทำตามที่ต้องการจะปล่อยคลิปที่เคยมีเพศสัมพันธ์กันลงในโซเชียล แต่ตนบ่ายเบี่ยงไม่กลับไป กระทั่งมาทราบว่าคลิปดังกล่าวกระจายแพร่ไปทั่วโซเชียล โดยเชียนพระผู้บาดเจ็บได้เห็นคลิปแล้วได้นำมาล้อใส่ตนบ่อยครั้งว่า ตนเป็นคนชอบเลียอวัยวะเพศผู้หญิง พร้อมทั้งยังอวดอ้างบอกตนว่าคนที่ชอบเลียอวัยวะเพศผู้หญิงจะมีอายุยืนยาวไม่ตายง่าย ตนได้เคยเตือนไปหลายครั้งว่าเรื่องส่วนตัวของตนจะเอามาพูดเอามาล้อเล่นไม่ได้ แต่เชียนพระผู้บาดเจ็บไม่เลิกล้อและจะล้อทุกครั้งที่ตนมาดูพระบริเวณที่เกิดเหตุ

นายวินัย กล่าวต่อว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา ตนใช้เวลาว่างหลังเลิกงานไปดูพระและพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนบริเวณที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเชียนพระผู้บาดเจ็บตะโกนเรียกว่า เฮ้ย! ไอ้คนชอบเลียอวัยวะเพศผู้หญิงมาแล้วโว้ย ก่อนที่ตนจะต่อว่าไปหลายคำ ในวันนี้ด้วยความคับแค้นใจที่ถูกหยามศักดิ์ศรีและถูกล้อบ่อยครั้ง จึงได้นำอุจจาระของตนที่ใส่ไว้ในถุงพลาสติกและนำไม้ไผ่ขนาดยาวนั่งถือไปกับรถจักรยานยนต์รับจ้าง กะว่าจะใช้อุจจาระราดใส่ผู้บาดเจ็บเพื่อเป็นการสั่งสอนว่าอย่างมายุ่งเรื่องครอบครัวของชาวบ้านอย่างเดียว แต่เห็นว่าผู้บาดเจ็บตัวใหญ่เกรงว่าทำลงไปอาจจะถูกผู้บาดเจ็บทำร้ายกลับได้ จึงใช้ไม้ไผ่ฟาดไปที่ศีรษะอย่างจังจนนอนหงายแน่นิ่ง ก่อนที่จะนำอุจจาระที่เตรียมไว้มาราดใส่หน้าผู้บาดเจ็บแล้วหลบหนีไป กระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับกุมตัวได้ที่บ้านพักดังกล่าว.