เลิกรากับไปอีกคู่หนึ่งแล้วสำหรับคู่ของสาว โบว์-เมลดา สุศรี กับอดีตหวานใจ มิกค์ ทองระย้า ที่เป็นอันต้องปิดฉากรักไปเพราะทัศนคติและมุมมองที่ไม่ตรงกันตามที่ทั้งคู่ออกมาให้สัมภาษณ์ไป ท่ามกลางความเสียดายของแฟนๆ ที่รักคู่นี้อย่างมาก

“เดลินิวส์ออนไลน์” ขอพาแฟนๆ ย้อนไปดูเส้นทางรักของทั้งคู่กันก่อนจะบอกลาสถานะแฟนเหลือแค่ความทรงจำเท่านั้น

สำหรับเส้นทางรักของทั้งคู่นั้น มีการเจอกันครั้งแรกเมื่อปี 2013 ซึ่งเป็นการเล่นละครด้วยกันจนเกิดความรู้สึกดีๆ ให้กันมาตั้งแต่ตอนนั้น แต่เนื่องจากช่วงนั้นหนุ่มมิกค์เองต้องดูแลครอบครัวเนื่องจากคุณแม่ป่วย ทำให้ความสัมพันธ์ต้องชะงักไป และยังไม่ได้มีการสานต่อใดๆ

ต่อมาเวลาผ่านไปถึง 6 ปี ทั้งหนุ่มมิกค์และสาวโบว์ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในละคร “มนตร์กาลบันดาลรัก” ซึ่งละครเรื่องนี้เองทำให้ทั้งสองคนกลับมาเปิดใจกันและสานสัมพันธ์กันใหม่เพราะต่างคนต่างโสด ซึ่งตอนนั้นเรียกว่าตอนแรกทั้งคู่เริ่มจากเคมีเข้ากันมากๆ จนทำให้แฟนๆ จิ้นหนัก และจากคู่จิ้นก็หวานเข้ามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นเปิดใจศึกษากัน และมักจะมีรูปหวานรวมถึงโมเมนต์หวานๆ ตามเทศกาลต่างๆ ทั้งเรียนจบของสาวโบว์ ไปเที่ยว ไปหาสาวโบว์ที่บ้าน ไปเจอแม่สาวโบว์ ไปเที่ยวกันน่ารักๆ ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟินและปลื้มตามรัวๆ

ก่อนที่ล่าสุดสาวโบว์จะออกมาโพสต์แคปชั่นว่าโสดและก็มีการเปิดเผยมาเรื่อยๆ ถึงความสัมพันธ์ที่ดูจะสั่นคลอนหนักมาก จากนั้นทั้งคู่ก็ยอมรับว่าเลิกรากันแล้ว เป็นการปิดฉากรักหวานที่หลายคนเสียดายมากๆ นั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากไอจี bow_maylada