ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ กำลังเข้มข้นมากขึ้นเรื่อย ๆ หนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่าง “แซมบ้า” บราซิล ที่อยู่ในกลุ่ม G คว้าชัย 2 นัดรวด จากการชนะ เซอร์เบีย 2-0 และชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 เก็บ 6 คะแนนเต็ม ตีตั๋วผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแน่นอนแล้ว แต่ยังเหลือโปรแกรมในรอบแบ่งกลุ่มรอบแรกอีก 1 นัด โดยจะพบกับ แคเมอรูน ในวันที่ 3 ธ.ค. นี้

และนับจากนี้ไป บราซิล จะมีกองเชียร์ตามลุ้นให้กำลังใจให้ทำประตูได้มากขึ้นอีกหลายเท่า หลังสาว OnlyFans วัย 24 ปี “ไดอาน่า โทมาโซนี” ออกมาประกาศว่าจะแจกรูป 18+ ในทุก ๆ ประตูที่แข้งแซมบ้ายิงได้ในเวิลด์คัพ 2022

สาวไดอาน่าเป็นอินฟลูเอนเซอร์ที่ทำคอนเทนต์ 18+ นอกจาก OnlyFans ยังทำคอนเทนต์ลงแพลตฟอร์มอื่นด้วย โดยเธอตั้งกลุ่มใน Telegram ให้ผู้ติดตามมาร่วมพูดคุยกันได้แบบไม่ต้องสมัครสมาชิก แต่เธอรู้สึกว่าแฟน ๆ ของเธอไม่ได้สนใจหรือตื่นเต้นที่จะเชียร์ทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลก 2022 สักเท่าไหร่ เธอจึงต้องการกระตุ้นให้คนสนใจเชียร์ฟุตบอลมากขึ้น ด้วยการคิดแคมเปญ “บราซิลยิง ไดอาน่าแจกรูป 18+” ในทุกประตูขึ้นมา และมันก็ได้ผล เพราะในแมตช์แรก ผู้คนในกลุ่มเครียดกันสุด ๆ ที่บราซิลยิงไม่ได้สักที จน ริชาร์ลิซอน ยิงเข้าไป เธอก็ส่งรูปแบบอันเซ็นเซอร์เข้าไป ทำเอาคนในกลุ่มคลั่งกันไปเลย จากนั้น ริชาร์ลิซอน ยิงประตูที่ 2 ได้ เธอก็ส่งรูปเข้าไปอีก ทำให้ผู้คนในกลุ่มแฮปปี้มีความสุขกันสุด ๆ ในเกมแรกที่ บราซิล ชนะ เซอร์เบีย 2-0 นั่นทำให้เธอตัดสินใจจะจัดแคมเปญแจกรูป 18+ ในทุกแมตช์ต่อไป และเธอก็ได้แจกไปอีกหนึ่งรูปในเกมที่แซมบ้าเฉือนหวิว สวิตเซอร์แลนด์ 1-0 พร้อมยืนยันว่าจะแจกต่อไปเรื่อย ๆ

นอกจากนี้ เธอประกาศเตรียมแจกโบนัสพิเศษเป็นคลิปวิดีโออันเซ็นให้แฟน ๆ ได้ยลกันด้วย หาก บราซิล คว้าแชมป์โลกสมัยที่ 6 มาครองได้สำเร็จ พวกเราคงต้องเอาใจช่วยทีมชาติบราซิลกันเป็นพิเศษ

ไปรู้จักสาวไดอาน่าให้มากขึ้น จากภาพ ig สวย ๆ ของเธอ

ติดตาม “ไดอาน่า” ได้ที่
https://www.instagram.com/tomazonidaiane/