ที่โรงยิม 4,000 ที่นั่ง อ.เมือง จ.ราชบุรี นายวิวัฒน์ นิติกาญจนา นายก อบจ.ราชบุรี พร้อมด้วย นางบุญยิ่ง นิติกาญจนา ส.ส.ราชบุรี เขต 2 นางสาวกุลวลี นพอมรบดี ส.ส.ราชบุรี เขต 1 นายสุธีร์ เล้าศศิวัฒนพงศ์ ประธานสภา อบจ. ดร.กาญชาญ รังสีวรรธนะ รองนายก อบจ. นายจตุพร กมลพันธ์ทิพย์ รองนายก อบจ. นายชิตสกนธ์ รังษีเสริมสุข เลขานุการนายก อบจ. ผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชบุรี นายอำเภอเมือง เกษตรจังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้เดินทางมาตรวจดูความเรียบร้อยในการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม โดยมีประชาชนที่ได้ลงทะเบียนกับทาง อบจ.เดินทางมาฉีดวัคซีน ซึ่งในวันนี้ได้ พระธรรมปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดมหาธาตุ เจ้าคณะจังหวัดราชบุรี ให้เกียรติมาฉีดวัคซีนเป็นองค์แรกเพื่อเป็นสิริมงคล ในการดำเนินการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนที่เข้ามารับบริการ

นายวิวัฒน์ กล่าวว่า ในวันนี้ก็ได้รับความเมตตาจากเจ้าคณะจังหวัดราชบุรีท่านได้มาฉีดวัคซีนเป็นองค์แรก และพี่น้องประชาชนก็มากันเป็นจำนวนมาก คาดว่าน่าจะตามที่ได้รับจัดสรรในวันนี้ นอกจากวัคซีนแล้วเราก็ยังดูแลในอีกหลายๆ ด้าน อบจ.ก็พยายามใส่ใจและช่วยเหลือในหลายๆ ด้านที่ทางจังหวัด และหน่วยงานต่างๆ ที่ขอมาให้ทาง อบจ.ให้ความช่วยเหลือ อยากจะเรียนเชิญพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดราชบุรีและผู้ที่ได้ลงทะเบียนไว้กับองค์การบริหารส่วนจังหวัดราชบุรี ให้พยายามติดตามการประชาสัมพันธ์ของเพจ อบจ. ว่าของท่านได้รับฉีดเมื่อไหร่วันไหน ส่วนท่านที่ฉีดไปแล้วถ้าเป็นไปได้ก็กรุณาแจ้งว่าท่านฉีดแล้ว คนที่รออยู่ก็จะได้เลื่อนขึ้นมา

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่ฉีดวัคซีนกับทาง อบจ.ราชบุรี จะได้รับริสต์แบนด์ เพื่อให้ทราบว่าได้รับการฉีดวัคซีนซิโนฟาร์มกับทาง อบจ.แล้ว ในส่วนของผู้ป่วยติดเชื้อในวันนี้ อยู่ที่ 397 ราย ทำให้มีประชาชนต้องการฉีดวัคซีนเพื่อป้องกันโรคนี้กันเป็นจำนวนมาก