The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก เกมโมบายใหม่สุดน่ารัก จากเวทีการประกวดแข่งขันออกแบบและพัฒนาเกม “SDGs Game Fest” เปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android

The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก จะพาทุกคนไปช่วยกันจัดการกับปัญหาขยะ และเรียนรู้วิธีการจัดการขยะได้อย่างถูกต้อง ผ่านบรรดาเหล่าสัตว์น้อยสุดน่ารักทั้งหลาย อย่าง เรเน่, หนิง, มาคาน่า, ดานี่ และ มิลาน

เกมมาพร้อม 3 โหมดหลักดังต่อไปนี้

  • Story Mode โหมดเนื้อเรื่องที่จะสอดแทรกความรู้ต่าง ๆ ในการจัดการกับขยะ มี 7 Chapter แต่ละ Chapter มี 5 Stage ให้เล่นอย่างจุใจ นอกจากนี้ฉากต่าง ๆ ยังมีการอ้างอิงมาจากจุดสำคัญ ๆ หลาย ๆ จุดในเมืองไทยอีกด้วย อาทิ ตลาดร่มหุบ
  • Challenge Mode โหมดการแข่งขันเพื่อทำคะแนนให้ดีที่สุดในแต่ละด่าน
  • ตะลุมบอน โหมดที่สามารถสนุกไปพร้อมกับเพื่อนๆ ได้สูงสุด 6 คน โดยแบ่งเป็น 2 ทีม Red VS Blue แข่งขันกันทำคะแนนให้มากที่สุดเพื่อคว้าชัยขนะ ตัวเกมสามารถสร้างห้อง Private Room ไว้เล่นเฉพาะกับเพื่อน ๆ หรือหากต้องการแข่งขันกับผู้อื่น สามารถหาเพื่อนเล่นได้ง่าย ๆ ผ่านระบบ Find Room

The Collectors มาพร้อมกับภาพกราฟิกน่ารักสดใส สอดแทรกความรู้การจัดการขยะอย่างถูกวิธี ผ่านเนื้อเรื่องของตัวเกมที่ได้รับทั้งความสนุกและได้เรียนรู้ไปพร้อม ๆ กัน

ทั้งนี้ ในเกมยังมาพร้อมระบบ Shop ที่เมื่อชนะการแข่งขันต่าง ๆ ภายในเกมจะได้รับรางวัล เพื่อนำมาใช้ซื้อไอเทมตกแต่งตัวละครของเราได้อีกด้วย และตัวเกมไม่มีการซื้อขายไอเทมผ่านระบบ In-App Purchase ใด ๆ ทั้งสิ้น จึงมั่นใจได้ว่า เกมนี้น้องๆ หนูๆ เล่นได้ฟรีอย่างสบายใจ และปลอดภัยแน่นอน

เกมยังมาพร้อมคลังความรู้ SDGs หรือ Sustainable Development Goals ทั้ง 17 ข้อ ให้อ่านและศึกษาเพิ่มเติมได้

The Collectors เก็บขยะ พิทักษ์โลก โหลดมาเล่นฟรี ๆ ทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้วที่: http://bit.ly/3UTG4iz

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เพจ www.facebook.com/thecollectorsgame