เรื่องความเซ็กซี่ไม่เคยเป็นสองรองใครจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวสวย ลิลลี่ ภัณฑิลา แถมไลฟ์สไตล์การแต่งตัวยังมีเอกลักษณ์จนน่าจับตามองมากทีเดียว แถมเธอก็มาอัพรูปอวดความสวยปังให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ซึ่งแต่ละลุคนั้นบอกเลยเผ็ดซี๊ดจี๊ดใจหลายคนมากๆ จะฮอตเกินต้านขนาดไหนไปดูกัน

เริ่มกันที่ลุคแรก กับการหยิบยกเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีเหลืองมาใส่ บอกเลยว่าเผ็ดแซ่บเต็มร้อยให้ล้าน เพราะเธอสวย หุ่นดีมากๆ แถมชุดยังเว้าให้เห็นสัดส่วนความเป๊ะแบบจัดเต็ม ใครเห็นก็ไม่พลาดที่จะมองเหลียวหลัง หรือชื่นชมกันอย่างแน่นอน

ต่อด้วยลุคท้าแดดแบบสับๆ กับชุดบิกินีเว้าหน้า เว้าหลังสีดำขยี้ใจ จัดเป็นชุดที่ยังคงความเซ็กซี่ไม่มีหยุด ทั้งเผยให้เห็นผิวสวยฉ่ำรับกับแผ่นหลังเนียนๆ มีเพิ่มแว่นตาเข้ามาให้ดูสวยจึ้งขึ้นแล้วยังมาถ่ายกับแดดแรงๆอีก งานนี้ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว

ต่อกันกับลุคร้อนแรง ที่เลือกใส่ชุดบิกินีเว้าสูงสีแดง มาถ่ายรูปเก็บความสวยปังบนเรือกลางทะเล ถือเป็นลุคที่เซ็กซี่ไม่แพ้ลุคอื่นๆเลย เรื่องความเป๊ะไม่ต้องพูดถึงเพราะดูจากรูปก็รู้แล้วว่าเกินต้านขนาดไหน บอกเลยใครเห็นต้องชอบหุ่นเธอแน่นอน

มาถึงลุคที่สดใสซู่ซ่า กับการหยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีฟ้ามาใส่อวดหุ่นจึ้งๆริมทะเล ทั้งยังได้แสงสวยของแดดอ่อนๆเข้ามาประกอบให้ลุคดูแซ่บสดใสขึ้น อื้อหื้ออยากตะโกนไปว่าลุคนี้น่ารักมาก งานนี้หลายคนก็ไม่พลาดจะเข้าไปชมกันว่า ผิวสวย แซ่บ สวยมาก เป็นต้น

ปิดท้ายลุคน่ารักเบาๆ กับลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีเว้าสูงสีชมพู เผยให้เห็นผิวสวยเนียน แถมท่าโพสถ่ายรูปยังดูน่ารักปนเซ็กซี่หนักมาก เห็นกี่ครั้งก็ใจหวั่นไหวจริงๆ แสง สีกับบรรยากาศก็ยังดูเข้ากันจนงง อะไรจะดูเป๊ะปังขนาดนี้ ต้องยอมเธอจริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @lilyypantila