เมื่อวันที่ 25 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (24 พ.ย.) ร.ต.อ.ไกรสร บุญประสพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ถลาง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีเหตุคนร้าย ก่อเหตุชิงทรัพย์ เหตุเกิดในร้าน “บ้านพอน มินิมาร์ท” เลขที่ 72/17 หมู่ 2 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.พิศิษฐ์ ชื่นเพ็ชร ผกก.สภ.ถลาง ที่เกิดเหตุพบ นางกัญญาภัทร ชโลธร อายุ 55 ปี ผู้เสียหาย อยู่ในอาการตกใจ โดยให้การว่า ขณะเกิดเหตุภายในร้านไม่มีลูกค้าอื่น มีคนร้ายเป็นชาย 1 คน รูปร่างผอม สูงประมาณ 175 ซม. แต่งกายสวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกแก๊ปสีดำ และสวมแมสก์สีดำ เดินเข้ามาภายในร้านและหยิบเครื่องดื่มชูกำลัง เอ็ม 150 จำนวน 1 ขวด และเดินมาที่เคาน์เตอร์

โดยผู้เสียหายเข้าใจว่าเป็นลูกค้าจะมาจ่ายเงิน ผู้เสียหายจึงเดินเข้าไปที่หน้าเคาน์เตอร์ ปรากฏว่าคนร้ายได้ชัดอาวุธมีดปลายแหลม มาจี้ผู้เสียหาย และพูดว่า “อย่าส่งเสียงดังๆ” ก่อนที่คนร้ายจะเปิดลิ้นชักหยิบเอาเงินสดประมาณ 1,500 บาท เดินออกมาขึ้นรถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ซึ่งจอดติดเครื่องยนต์ แล้วขับขี่หลบหนีไป

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ พร้อมตรวจยึดอาวุธมีดปลายแหลมตกอยู่บนพื้นหน้าร้าน ซึ่งเชื่อว่าเป็นอาวุธของคนร้าย ก่อนเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.