ห่างหายจากการอวดเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาวตัวเล็กน่ารัก กิ๊บซี่ วนิดา แต่บอกเลยว่า การมาอัพรูปกี่ครั้ง ก็ยังคงความฮอตไว้ไม่มีแผ่วจริงๆ แถมแต่ละชุดที่เธอสวมมาอวดหุ่นสวยปังนั้น การันตีความเผ็ดแบบสุดๆ เรียกว่าไม่เสียชื่อสาวเซ็กซี่เลยทีเดียว งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” จะมีลุคไหนสวยสับโดนใจหลายคนบ้าง ไปได้ดูเลย

เริ่มที่ลุคแรกก็แซ่บจี๊ดจ๊าดแล้ว กับการหยิบเอาชุดบิกินีเว้าสูงสีส้มมาใส่ อวดหุ่นเป๊ะๆ รับกับผิวขาวออร่า แถมยังเผยให้เห็นอกอึ๋มแบบเต็มตา ทำหลายคนใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว งานนี้สาวๆ ต้องไม่พลาด ที่จะขอเคล็ดลับความสวยของเธอกันแล้ว

ต่อด้วยลุคเซ็กซี่ที่ต้องขยี้ตารัวๆ กับชุดบิกินีสีขาว เว้าสูงให้เห็นสัดส่วนสุดเป๊ะ และผิวเนียนฉ่ำ จัดเป็นลุคที่เหมาะกับสาวเซ็กซี่คนนี้มาก ทั้งยังโพสท่าถ่ายรูปแบบโปรเหมือนอยู่บนเวทีแฟชั่น เป็นใครเห็นก็ต้องหลงกับความแซ่บแน่นอน

ต่อกันกับลุคท้าแดดริมสระน้ำ ที่เลือกใส่ชุดบิกินีสีครีมแบบผูก บอกเลยว่า ลุคนี้เนียนสวยคูณร้อย คูณล้านมาก เรื่องหุ่นไม่พูดถึงคงจะไม่ได้ เพราะเริ่ดทุกมุม หน้าท้องแบนราบ ขาเรียว แขนสวย เห็นแล้วก็อดอิจฉาไม่ไหว อะไรจะขนาดนี้

มาถึงลุคจึ้งๆ ที่เน้นใส่ชุดบิกินีลายดอกไม้สีน้ำเงิน เพิ่มความฮอตให้กับลุคนี้ด้วยท่าโพสถือแก้วไวน์เบาๆ ทำเอาใจเราสั่นหนักมาก แล้วเลือกถ่ายรูปริมสระน้ำแบบสับๆ เรียกว่าแซ่บสะใจทีเดียว งานนี้หลายคนต้องเข้ามาส่งอิโมจิรักกันรัวๆ เลย

ปิดท้ายด้วยลุคเผ็ดแซ่บสะท้านทรวง กับชุดบิกินีเว้าสูงสีดำขาว เผยให้เห็นหุ่นสวยเน้นเต็มตา ประกอบกับอินเนอร์การโพสท่า ซึ่งอาจจะดูเรียบง่ายแต่ความฮอต ความแซ่บนั้นไม่เบาเลยจริงๆ เรียกว่า เวลาไม่เคยทำให้ออร่าเธอคนนี้ลดลงได้เลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก @gybzygirlyberry