เมื่อช่วงค่ำวันที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา Electronic Art (EA) ได้จัดงานเปิดตัว EA Sports FIFA Mobile World Cup Stadium เพื่อต้อนรับศึกฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการเนรมิตทั้งสนามให้อยู่ในบรรยากาศแบบฟุตบอลโลก ซึ่งงานนี้เป็นการจัดงานครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเกมชาวไทย และสื่อที่ให้การสนับสนุนตัวเกมมาอย่างยาวนาน และเพื่อตอกย้ำความเป็นเกมลิขสิทธิ์ฟุตบอลแท้จาก FIFA แต่เพียงผู้เดียวในตลาดเกม

ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย เช่น โชว์การแข่งขันเกม FIFA23 และ FIFA Mobile จากนักบอลทีมชาติไทย ทั้ง ไมเคิล โธมัส เบิร์น, “ลีซอ” ธีรเทพ วิโนทัย, “โก้” ดัสกร ทองเหลา, “บอล” จักรพันธ์ พรใส ขึ้นจอยักษ์ในสนาม กิจกรรมถ่ายรูปลุ้นรับ Playstation 5 พร้อมบริการฟรีอาหารและเครื่องดื่มกันแบบเต็มอิ่มกันตลอดทั้งงาน

นอกจากนี้ยังมีการกิจกรรมเล่นเกมชิงของรางวัลพรีเมียมจาก FIFA Mobile และสิทธิลุ้นรับ PS5 ฟรี 1 รางวัล นำโดย เหล่าศิลปินดารา อาทิ “แชมป์” นิตินันท์ จันทรเดช นักร้องนำวง SDF, “เบนซ์” ณัฐพงศ์ ผาทอง หรือ เบนซ์อเลิ้ต และ “ยุ้ย” ชไมพร เห็นประเสริฐ พิธีกรกีฬา

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ แบบนี้ ทาง EA Sports FIFA Mobile สามารถเข้าร่วมเชียร์กันแบบสดๆ ได้อีกครั้งในวันที่ 17 ธ.ค.นี้ สำหรับคู่ชิงที่ 3 และวันที่ 18 ธ.ค. สำหรับคู่ชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2022 พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัล Playstation 5 หลังจบงานทุกวัน ติดตามรายละเอียดกติกาต่างๆ ได้ภายในงาน