ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ระยองฮอล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง นายสุพจน์ ต่ออาจหาญ ปลัดจังหวัดระยอง เป็นประธานการจัดงานประกวดดนตรีเยาวชน MPR Music Contest ปี 10 โดยความร่วมมือของชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง พร้อมด้วย จ.ระยอง มีนางบุษบา บุญมั่น ประธานชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรม นายกิติพงษ์ สิปิยารักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัลระยอง นายกิตติ เกียรติ์มนตรี รองนายก อบจ.ระยอง เข้าร่วม

สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วงสามพี่น้อง รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ สวนทุเรียนคุณแม่ และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ วงไทลินอล ส่วนรางวัลนักดนตรีดีเด่น ได้แก่ มยุรีย์ มอญพูด มือกลองวงไทลินอล รางวัลนักร้องดีเด่น ได้แก่ บุณรดา ศรีสุวรรณ วง To School รางวัลขวัญใจ MPR ได้แก่ วงวาซาบิ รางวัลขวัญใจกรรมการ ได้แก่ วงเจ้าพายุ และรางวัลขวัญใจ Central ได้แก่ วงอะไรดังกว่าระเบิด

นางบุษบา เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งเพื่อส่งเสริมและเปิดโอกาสให้เยาวชนที่มีความสามารถด้านดนตรี ได้มีเวทีแสดงความสามารถและเพิ่มประสบการณ์ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ความเข้าใจในทักษะด้านดนตรีระหว่างผู้เข้าร่วมจากสถานศึกษาต่างๆ ทั้งเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนหันมาเล่นดนตรี และรวมกลุ่มใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์เพื่อให้ห่างไกลจากยาเสพติด

สำหรับปี 2565 นี้ มีเยาวชนเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดจำนวน 15 วง ซึ่งเวทีการประกวดแห่งนี้เกิดขึ้นจากการประสานความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้ง จ.ระยอง อบจ.ระยอง สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดระยอง สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระยอง และชมรมประชาสัมพันธ์กลุ่มโรงงานนิคมอุตสาหกรรม เพื่อให้เยาวชนได้แสดงความสามารถและพัฒนาทักษะ โดยมีคำแนะนำจากคณะกรรมการที่มากประสบการณ์