ฮัลโหลๆแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มารายงานตัวแล้ว อากาศช่วงนี้แปรปรวนมาก บอกตรงๆเหงาและคิดถึงทุกคนมาก สงสัยโรคความคิดถึงจะกำเริบ แต่เมื่อได้มาเจอทุกคนแล้วโรคนี้ก็ทุเลาเบาบางลง อิอิ ซึ้งไหมคะ ถ้าซึ้งกรี๊ดให้อิชั้นหน่อยจะได้สบายใจ อิอิ เข้าเรื่องเลยดีกว่าจ้า อิชั้นขนข่าวดีต่อใจและรอบสัปดาห์ที่ฮอตมาฝากกันแล้ว มาอัพเดทกันนะคะ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นในดวงใจของอิชั้น ที่อิชั้นรักมากอย่างคู่ของหนุ่มหล่อสุดเท่ เต ตะวัน และหนุ่มคิวท์แสนสดใส นิว ฐิติภูมิ ที่ล่าสุดวันเปิดผังละครและซีรีส์ของ GMMTV ในปี 2023 มีซีรีส์ Cherry Magic 30 ยังซิง ที่ทั้งสองคนโคจรมาเจอกันอีกด้วย งานนี้ดูจากโปสเตอร์และอื่นๆแล้ว บอกเลยว่าปังและดังแน่นอนเพราะเคมีไม่ต้องนับแล้วมันเข้ากันมากๆ แต่เชื่อว่าเนื้อหาและความสนุกของเรื่องโดนใจแฟนๆชัวร์ๆและแค่เปิดผังเท่านั้น แฟนๆยังมารีวิวความน่ารักของเตนิวกันแล้ว ยังไงก็รอเชียร์เลยดีกว่าจ้า เชื่อว่าฟินและแฮปปี้แน่นอน

@ต่อกันที่ข่าวของดาราสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก และคู่จิ้นคนดัง นาย ณภัทร ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆกรี๊ดหนัก มอนิเตอร์หนักมากไปเลยหลังพิธีกรดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย เผลอหลุดปากเล่าว่าทั้งสองคนตัดสินใจสิ้นสุดทางเพื่อนแล้ว ซึ่งสิ้นสุดทางเพื่อน จะเป็นทางไหนไปไม่ได้เลย นอกจากความรักบังเกิด งานนี้ทำเอาหลายคนดีใจหนักมากและมอนีเตอร์ทั้งคู่อย่างมากมาย และแฟนๆเขาก็อดไม่ไหวเนอะ ขอแซวหน่อยเวลาที่ทั้งสองคนลงรูปในอินสตาแกรม เพราะทนไม่ไหวที่เห็นคนมีความรักเขาน่ารักแบบนี้นั่นเอง อิอิ เขินแทนอ่ะ

@ยาๆวกันที่ข่าวของดาราสาว เต้ย จรินทร์พร ที่ก่อนหน้านี้ถูกโคนันเมืองไทยสืบจนรู้ว่าคบหาอยู่กับผู้กำกับดัง เจโต นั่นเอง งานนี้ด้วยความที่ไม่มีโมเมนต์หวานๆด้วยกันเลย ทำให้รูปล่าสุดที่สาวเต้ยพาหนุ่มเจโตไปเที่ยว เป็นรูปที่ฮือฮาหนักมากเพราะสาวเต้ยเปิดตัวหนุ่มเจโตเบาๆในอินสตาแกรมด้วย แหม เรียกว่าน่ารักและมีความสุขแบบไหน แฟนๆเขาก็มีไปด้วยกับสาวเต้ยนั่นแหละจ้า

@รัวๆกันที่ข่าวของดาราสาว เอมี่ กลิ่นประทุม และแก๊งเพื่อนที่ควงแขนกันไปเที่ยวทะเล งานนี้ไม่มีชุดบิกินีแซ่บๆมาฝากแฟนๆคงไม่ได้ สาวเอมี่เลยนำทีมอวดหุ่นสวยผ่านชุดว่ายน้ำสุดปังให้เห็นผ่านไอจีซะเลย ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าแซ่บมาก ดีต่อใจมาก และเริ่ดมากจนแฟนๆทนไม่ไหวเลย ไม่อยากพูดมาก ดูรูปวนไปค่า แล้วจะรู้ว่าความแซ่บที่มีคืออะไร อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของดาราและนางงามดัง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทว่าตนเองท้องจริงตามข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ โดยเธอไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด ใครถามก็บอก ไม่ได้ซุ่มท้องด้วยเพราะแต่งงานกับหนุ่ม ก็อต อธิป มาสองปีแล้ว ซึ่งหลายคนก็พากันแสดงความยินดีกับสาวบุ๋มหนักมาก เพราะเธอตรงไปตรงมาและน่ารักสุดๆ แถมลูกชายที่เพิ่งคลอดอย่าง น้องอเล็กซ์ ก็น่ารักน่าชังมากๆ โดยหลายคนแซวเธอเป็นคุณแม่สุดสตรองที่ขนาดท้อง 5 เดือนยังลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วมแล้วแบกข้าวสารเลย ซึ่งแฟนๆก็พากันปรบมือและมอบคำอวยพรรัวๆให้เธอเลยทีเดียว “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับสาวบุ๋มด้วยนะคะ

แหม..เต็มอิ่มกันสุดๆกับข่าวที่เราขนมาให้อ่านกัน ยังไงก็รอกันอีกหน่อยนะคะ วีกหน้าข่าวดี ข่าวตรง ข่าวจัดเต็ม แน่นอน ตอนนี้อิชั้นขอตัวไปหาข่าวก่อนจ้า อิอิ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”