ทำเอาแฟน ๆ ตกใจ เมื่อหนุ่ม นิว-วงศกร ปรมัตถากร โพสต์คลิปงูตัวยาวมาก เลื้อยอยู่ในสนามหญ้าบ้าน ที่หนุ่มนิวมักใช้ออกกำลังกายเป็นประจำ งานนี้เจ้าตัวบอกของดถ่ายคลิปออกกำลังกายชั่วคราว เนื่องจากมีแขกไม่ได้รับเชิญเข้ามา รวมทั้งยังแอบแซวแฟนสาว นาว-ทิสานาฏ ศรศึก ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานโด่งดังในบท “เมขลา” หรือ “เมย์” จากเรื่อง “แม่เบี้ย” อย่างน่าเอ็นดูว่า งู ที่ในละครชื่อ “คุณ” มาตาม “เมย์” ถึงสถานีถ่ายทำ พร้อมบอกคงเป็นการเข้าใจผิด เพราะ “ผมไม่ได้เจ้าชู้”  

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Wongsakorn Paramatthakorn (@new_wongsakorn)

นิว โพสต์คลิปงูที่ดังกล่าว ลงไอจี บอกว่า ?ประกาศ ๆ  wongsakorn home workout งดถ่ายทำเป็นการชั่วคราว เนื่องจากคุณ? เค้ามาตามหาคุณเมย์ถึงสถานีถ่ายทำ คาดว่าคงเป็นการเข้าใจผิด เพราะผมไม่ได้เจ้าชู้ และซ่อนคุณเมย์ไว้ในบ้านแต่อย่างใด ….?  จึงของงดการออกกำลังกาย….จนกว่าสถานการณ์จะปกติ ต้องขออภัยคนที่ติดตามการออกกำลังกายในช่วงนี้นะครับ ?#wongsakornworkout

ด้านสาว นาว ไม่รอช้า รีบเข้ามาคอมเมนต์ว่า “เห็นมะ แกล้งเค้าดีนัก คุณไปจัดการเลย” นอกจากนี้นางเอกสาวยังได้โพสต์คลิปนี้ลงในไอจีเช่นกัน พร้อมบอกว่า “บอกแล้วใช่มั้ยเรื่องจิ้งจก?ว่าอย่าแกล้งหนู ขอบคุณนะคะคุณที่จัดการให้? (เอ๊ะ!! หรือพี่นิวทำไรผิดมา นิวเจ้าชู้รึป่าว นิวไม่น่ารักรึป่าว)”

งานนี้มีแฟน ๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งเอ็นดูกับความน่ารักของคู่นี้ บอกว่า “คุณ? มาตามเมขลา”, “เอาคุณเมย์มาซ่อนในบ้านใช่ไหมค่า5555❤️?”, “แม่เบี้ยเล่นตอนกลางวันหรอคะ??”, “ แม่เบี้ยมาเยี่ยมบ้าน”, “สงสัยเจ้าชู้ คุณเลยมาจัดการ??”, “รบกวนขอทราบบ้านเลขที่หน่อยค่ะ ?”, “แหม่ๆๆๆๆ มาตามน้องเมย์ถูกบ้านซะด้วย?” และ “คุณเมอยู่นั่นมั้ย คืนเค้าไปค่ะ..คุณมาตาม…พี่นิวว??”  รวมทั้งบางคนก็เป็นห่วง บอกให้นิวระวังตัว  งูตัวยาวมากและน่ากลัว และยังสอบถามว่าเป็นงูสายพันธุ์อะไร  โดยมีชาวเน็ตบางคนเข้ามาตอบกันว่า น่าจะเป็น “งูสิง”  เป็นต้น

สำหรับนิวและนาวเป็นอีกคู่รักที่หวานสุด ๆ โดยเฉพาะเรื่องที่แฟนคลับรู้กันดี ก็คือหนุ่มนิวชอบแกล้งแฟนสาวมาก และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจับจิ้งจกมาหลอกสาวนาว จนนาวต้องฟ้องแม่กันเลยทีเดียว

ภาพ : IG new_wongsakorn , now_tisanart