Binance เปิดตัว NFT คอลเลกชั่นแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่กำลังนำทัพ “ฝอยทอง” โปรตุเกส ไปลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ โดยจะปล่อยออกมาในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2022

หยี่ เหอ ผู้ร่วมก่อตั้ง และประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของ Binance กล่าวว่า

“เราเชื่อว่าเมตาเวิร์สและบล็อกเชนคืออนาคตของโลกอินเทอร์เน็ต ซึ่งทำให้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ทำงานร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด เพื่อทำให้คนได้เข้าใจบล็อกเชนมากยิ่งขึ้น รวมถึงได้แสดงให้ทุกคนได้เห็นว่า Binance กำลังดำเนินการสร้างโครงสร้างพื้นฐานของ คริสเตียโน โรนัลโด ร่วมมือ Binance พาแฟนบอลรู้จัก Web3 ผ่านการเปิดตัว CR7 NFT Collection”

ด้าน คริสเตียโน โรนัลโด กล่าวถึงการปล่อย CR7 NFT Collection ว่า

“การสร้างสิ่งที่น่าจดจำและไม่เหมือนใครให้กับแฟน ๆ ถือเป็นเรื่องที่ผมให้ความสำคัญมาก เพราะพวกเขาคือส่วนสำคัญที่ทำให้ผมประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้ ซึ่งการทำงานร่วมกับ Binance ทำให้ผมสามารถสร้างบางสิ่งที่ไม่เพียงแต่สะท้อนถึงความหลงใหลในเกมการแข่งขันฟุตบอล แต่ยังนับเป็นการตอบแทนเหล่าแฟนบอลที่ให้การสนับสนุนผมตลอดหลายปีที่ผ่านมาอีกด้วย”

NFT คอลเลคชั่นแรกของ โรนัลโด จะวางจำหน่ายในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ เวลา 16.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) โดยคอลเลกชั่นดังกล่าวประกอบด้วยภาพแอนิเมชั่น 7 แบบที่สะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาสำคัญในชีวิตของโรนัลโด ตั้งแต่ลูกยิงจักรยานอากาศ จนถึงช่วงชีวิตวัยเด็กที่ประเทศโปรตุเกส ที่มีระดับความหายาก 4 ระดับ ได้แก่ Super Super Rare (SSR) Super Rare (SR) Rare (R) และ Normal (N)

สำหรับ NFT คอลเลกชั่นต่อไปของ โรนัลโด จะวางจำหน่ายช่วงต้นปี 2023 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง Twitter ของ Binance.