ทำเอาชาวเน็ตสนใจหนักมากสำหรับประเด็นเรื่องของครอบครัวสาว เอ๋ มิรา และ ครูไพบูลย์ แสงเดือน ที่ก่อนหน้านี้มีดราม่ากันไป โดยล่าสุดหลังสาวเอ๋ออกมาตัดพ้อว่าวันแม่ไม่ได้เจอลูก จนหลายคนโยงว่าหรือครูไพบูลย์กีดกันหรือเปล่า เพราะลูกของสาวเอ๋ก็อยู่ในความดูแลของครูไพบูลย์ตั้งแต่หย่ากัน งานนี้รายการเอป๊อบบันเทิงก็ได้โฟนอินไปสัมภาษณ์ครูไพบูลย์ถึงเรื่องนี้ก็มีการเล่าว่า

“วิธีเลี้ยงลูกสองคน อย่างลูกคนเล็กตอนนี้ยังไม่รู้อะไร ก็มีแค่หยอกล้อ เล่น ให้นมและพานอน ส่วนลูกคนโต ตนก็พยายามให้เล่นกับน้อง กอดน้อง เหมือนกับแสดงความรักกับน้อง และเวลาอยู่กับตน ตนก็จะสอนทำกิจกรรมในบ้านมากกว่า เพราะช่วงนี้โรงเรียนหยุด ที่สำคัญไม่เคยสอนให้ลูกลืมแม่ หรือเกลียดแม่ หรือโกรธใครทั้งนั้น ตนบอกเสมอว่าแม่คือแม่ เพียงแค่เราไม่ได้อยู่ด้วยกัน แม่เขาทำงานกับครอบครัว แต่เท่าที่ตนนับได้ ตั้งแต่ 3 ปีที่หย่าร้างกันไป ก็มีไม่กี่ครั้งที่อีกฝ่ายมาหาลูก เอาลูกไปนอนแค่ครั้ง 2 ครั้งนะ”

“ส่วนเรื่องที่เมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา อีกฝ่ายอาจจะติดต่อตนไม่ได้มั้ง เพราะตนพาลูกไปเที่ยว เราให้ความรักความอบอุ่น ไม่ได้แบ่งว่าใครเป็นลูกคนโตหรือลูกใคร ตนรักเท่ากันหมด และรักมากด้วย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอมรินทร์ทีวี