คงต้องเรียกว่าสมการรอคอยของแฟนเพลงทั่วโลกจริงๆ เมื่อสาวๆ Red Velvet (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาพร้อมความสดชื่นในมินิอัลบั้มใหม่ ‘Queendom’ (ควีนดอม) อัลบั้มที่ใส่เสน่ห์อันไม่เหมือนใครของ Red Velvet ลงไปและอัดแน่นไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ทั้งป๊อป แดนซ์, อิเล็กโทร ฟังก์, R&B บัลลาด ฯลฯ

สำหรับมินิอัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยเพลง 6 เพลง ซึ่งเพลงไตเติลควีนดอมเป็นเพลงแนวป๊อป แดนซ์ สุดสดชื่น มาพร้อมการผสมผสานที่เข้ากันของฟลูต การริฟฟ์เครื่องเป่าทองเหลือง และเบสสังเคราะห์ที่ให้ความอลังการ ซึ่งความโดดเด่นจะอยู่ตรงท่อนฮุคที่ติดหู กับเสียงร้องอันสดใสของสมาชิก

Red Velvet ได้เผยความรู้สึกถึงการคัมแบ๊กว่า “การคัมแบ๊กหลังจากผ่านมานาน พวกเราทั้งมีความสุข ตื่นเต้น และก็รู้สึกประหม่าเหมือนกับตอนที่เราเพิ่งเดบิวต์เลยค่ะ อัลบั้มชุดนี้ จะสัมผัสได้ถึงเสียงร้องที่เติบโตขึ้นของสมาชิก และสีสันที่หลากหลายในแบบเฉพาะตัวของเราค่ะ พวกเราตั้งใจเตรียมกันอย่างหนัก และใส่ความรู้สึกตื่นเต้นทั้งหมดเอาไว้ในทุกเพลง ขอให้เพลิดเพลินกันอย่างสบาย ๆ ในฤดูร้อนอันอบอ้าว และพวกเราก็หวังว่า พลังบวกจะถูกส่งต่อไปถึงทุกคนค่ะ”

“ส่วนเพลงที่ปล่อยออกมานี้มีเนื้อหาพูดถึงว่าพวกเราทุกคนเป็น Queen และ King ในชีวิตตัวเอง และเมื่ออยู่รวมกัน พวกเราก็จะยิ่งเปล่งประกายมากขึ้นค่ะ หวังว่าผู้ฟังทุกคนจะได้รับพลังและมีความสุขกันนะคะ หากเราฟังในช่วงที่เหน็ดเหนื่อยก็จะช่วยฟื้นฟูความมั่นใจและจิตใจด้านบวกให้กับเราค่ะ แม้จะฟังตอนใส่หูฟังแล้วเดินอยู่ก็เป็นเพลงที่คึกคัก มีท่าเต้นน่ารัก ๆ ที่ไม่ว่าใครก็สามารถเต้นตามได้ด้วยค่ะ ฉะนั้น ต้องมาสนุกกับเวทีการแสดงของเพลงนี้ด้วยกันให้ได้นะคะ”

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews