ทำเอาหนุ่มหล่ ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ นักแสดงช่อง 3 ยิ้มไม่หุบทันทีหลังได้รับกระแสตอบกลับจากมิวสิกวิดีโอเพลง It’s Okay Not To Be Alright ของ พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ที่ตนไปร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวีกลายเป็น Talk of the town แรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ไปแล้ว

“กระแสตอบรับก็ดีมากครับ แฟนคลับของพีพีน่ารักมากๆ ครับ ปล่อย MV ไปไม่ถึงชั่วโมง ยอดวิวถล่มทลายมากๆ ไม่กี่วันก็ทะลุล้านแล้ว พวกเค้าสุดยอดกันมากๆ เลย ในส่วนของตัวไบร์ทเอง ก็ได้รับฟีดแบ็กที่ดีครับ หลังจาก MV ออกไป ก็มีเพื่อนๆ ทักมาเยอะมาก บอก MV ดี ภาพสวย แสงสวย ส่วนแฟนคลับ แฟนละครที่ติดตามไบร์ทมาตลอด ก็ดูตื่นเต้นและแฮปปี้มาก ที่ได้เห็นไบร์ทในลุคที่แตกต่างออกไปจากเดิม ในงานใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ คือเค้าก็คอยซัพพอร์ตตลอด ไม่ว่าเราทำอะไร พวกเค้าก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ นอกจากนี้ ก็ยังมีแฟนๆ ของพีพี แท็กภาพโมเมนต์ในเอ็มวีมาเยอะเลย และมีคอมเมนต์ทักทายกันมาเยอะมาก เป็นอะไรที่อบอุ่น และน่ารักมากจริงๆ ครับ”

“ไบร์ทได้ร่วมงานกับพีพีดีมากๆ ทีมงานทุกคนน่ารัก พีพีเองก็เป็นกันเองมาก ทำให้ไบร์ทไม่เกร็งเลย ตอนถ่ายทำก็สมูทมากๆ ทั้งๆ ที่เราเพิ่งเจอกันครั้งแรก พีพีเป็นมืออาชีพมากๆ เค้าถ่ายทอดอารมณ์เพลงได้ดีมาก ในเอ็มวีต้องเปลี่ยนชุดเยอะมาก และในแต่ละฉากก็มีความยากคนละแบบ แต่พีพีเค้าเต็มที่ ซึ่งน่าประทับใจมากครับทั้งตัวพีพี และพี่ๆ ทีมงานทุกคน สำหรับวันนั้นไบร์ทก็ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนเลยนะครับ เป็นอีกหนึ่งวันทำงานที่ดี และน่าจดจำ เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็สนุกดีครับ นอกจากเอ็มวีแล้วตอนนี้ไบร์ทกำลังถ่ายละครอยู่ 2 เรื่องคือ “เกมปรารถนา” และ “บุพเพร้อยร้าย” ไบร์ทเล่นเป็นฝาแฝดครับ สนุกมากและท้าทายอยากให้รอติดตามกันด้วยนะครับ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์ม Dailynews