ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่น่าประทับใจที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากหลังล่าสุดสาว กาละแมร์ พัชรศรี ได้ออกมาเผยรูปและคลิปของ ลุงดำ คุณพ่อยอดนักสู้ที่ต้องเลี้ยงดูลูกชายพิการต้องนั่งวีลแชร์ โดยพาลูกออกไปขายน้ำแข็งไสด้วยตลอดลงในไอจีส่วนตัว โดยสาวกาละแมร์ได้มีการเหมาน้ำแข็งไสของลุงเพื่อแจกให้แก่แคมป์คนงาน ซึ่งสร้างความดีใจให้กับทุกคนอย่างมาก

โดยสาวกาละแมร์เล่าผ่านแคปชั่นว่า “หลังจากที่แมร์เห็นข่าวลุงดำ เจ้าของรถเข็นน้ำแข็งใสใจสู้ ลุงดำที่ต้องพาลูกผู้บกพร่องทางร่างกายนั่งวีลแชร์ไปขายน้ำแข็งไสด้วยทุกที่ วันนี้แมร์จึงเหมาน้ำแข็งไสจำนวน 100 แก้ว ไปแจกที่แคมป์คนงานเลียบข้างคู่ขนานสะพานภูมิพล และ พรุ่งนี้จะนำไปแจกอีก 100 แก้ว ที่ตลาดนัดวัดสน ซ.สุขสวัสดิ์ 35 เวลา 15.30 น.

ลุงดำเล่าว่า ลุงอยู่กับลูก 2 คน คือ น้องเกรปลูกชายวัย 20 ปี เป็นเด็กบกพร่องทางร่างกาย ไม่สามารถช่วยตัวเองได้ ลุงดำหาเลี้ยงชีพด้วยการขายน้ำแข็งไส แก้วละ 15 บาท ปกติจะขายใต้ทางด่วน และ ใต้สะพานภูมิพล แต่ด้วยสถานการณ์โควิดระบาดหนักลุงเลยขายแค่ที่ตลาดวัดสนที่เดียวเพราะอยู่ใกล้ห้องเช่า ลุงไม่อยากตะลอนขายเหมือนเมื่อก่อน กลัวน้องเกรปเสี่ยงติดเชื้อ ใครอยากอุดหนุนมาได้ที่ตลาดนัดวัดสน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.00 – 18.00 น. หรือถ้าต้องการเหมาน้ำแข็งใสเพื่อนำไปแจกจ่าย โทรหาลุงดำได้”

งานนี้หลังจากชาวเน็ตเห็นเข้าก็มาพากันมาอนุโมทนาบุญกับสาวกาละแมร์ บ้างก็บอกว่าจะอุดหนุนลุงดำอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @kalamare