เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดประทับใจ อันน่าจดจำของหนูน้อยนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่ง หลังจากมีผู้ใช้ Tiktok @fonapiss ได้โพสต์คลิปทำเซอร์ไพร้ส์นักเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ นักเรียนหญิงคนดังกล่าว ได้เล่าให้คุณครูฟังว่า ตนไม่เคยได้รับเค้กวันเกิด หรือจัดวันเกิดใด ๆ มาก่อนเลย

เจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความว่า ‘ออกจากห้องแป๊บเดียว เพื่อนหายไปไหน…ครูหลอกให้ลงไปหาครูอีกคนข้างล่าง และให้เพื่อน ๆ ไปแอบอีกห้องหนึ่ง หนูบอกไม่เคยได้เค้กวันเกิด ไม่เคยเป่าเทียน ไม่เคยมีใครร้องเพลง HBD.ให้ วันนี้ครูกับเพื่อน ๆ จัดให้แล้วนะ’

@fonapiss

ครูหลอกให้ลงไปหาครูอีกคนข้างล่าง และให้เพื่อนๆไปแอบอีกห้องนึง หนูบอกไม่เคยได้เค้กวันเกิด ไม่เคยเป่าเทียน ไม่เคยมีใครร้องเพลง HBD.ให้ วันนี้ครูกับเพื่อนๆจัดให้แล้วนะ ????????????

♬ Funny lazy donkey (hilarious song)(937200) – LEOPARD

จากคลิปดังกล่าว เผยให้เห็นมุมน่ารักของเด็ก ๆ ที่พร้อมใจร่วมกันกับคุณครู หลอกเพื่อนนักเรียนเจ้าของวันเกิด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับมีท่าทีตกใจ เมื่อออกไปข้างนอกแล้ว กลับเข้ามาพบว่าเพื่อน ๆ หายไปกันหมดทั้งห้อง จนสักพักเพื่อน ๆ ก็เดินออกมาพร้อมกับเค้กวันเกิด ท่ามกลางเสียงร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ที่ดังกึกก้อง สร้างความประทับใจให้นักเรียนหญิงเจ้าของวันเกิดแบบไม่รู้ลืมเลยทีเดียว

ขณะเดียวกัน ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมคุณครูในความใส่ใจกับวันสำคัญของเด็ก ๆ อีกทั้งยังชื่นชมและเอ็นดูเด็ก ๆ จนหลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ดูจบถึงกับน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว..

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก fonapiss