แคนดี้ ครัช ซาก้า (Candy Crush Saga) เกมพัซเซิลบนมือถือยอดนิยม จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีสุดยิ่งใหญ่อลังการใจกลางย่านแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยการปล่อยโดรนเรืองแสงหลายร้อยลำนำแคนดี้ ครัช ซาก้า จากโทรศัพท์มือถือขึ้นสู่ท้องฟ้าเป็นเวลา 10 นาที แคนดี้ขนาดใหญ่กว่าหน้าจอมือถือ 1,000 เท่า ถูกนำมาเรียงบนท้องฟ้ายามค่ำคืนด้วยโดรน 500 ลำ ตั้งแต่คัลเลอร์ บอมบ์ (Color Bomb) ไปจนถึงตัวละครทิฟฟี (Tiffi) ขนาดมหึมา

นอกจากนั้น ภายในงานเฉลิมฉลอง เหล่าคนรักเกมแคนดี้ ครัช กว่า 1,000 คน ได้มาร่วมสนุกกันที่แบตเตอรี่ พาร์ค เอสพลานาด (Battery Park Esplanade) ฟังดนตรีจากดีเจ ลูดา เลิฟ (Luda Love) เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแคนดี้ ครัช ซาก้า รวมถึงบ้านบอลขนาดยักษ์สำหรับผู้ใหญ่ เกมคาร์นิวัล ฯลฯ

แคนดี้ ครัช ซาก้า จะครบรอบ 10 ปีในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2565 ถือเป็นเกมที่มีผู้เล่นหลายร้อยล้านคนจากทั่วโลก ถือเป็นหนึ่งในเกมมือถือที่มีผู้เล่นมากที่สุด มียอดดาวน์โหลดมากกว่า 3 พันล้านครั้ง นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2555 โดยในไตรมาส 2 ปี 2565 แคนดี้ ครัช เป็นแฟรนไชส์เกมที่ทำรายได้สูงสุดในแอปสโตร์ของสหรัฐอเมริกาเป็นไตรมาสที่ 20 ติดต่อกัน จนถึงปัจจุบัน แคนดี้ ครัช ซาก้า ผ่านการเล่นไปแล้วกว่า 5 ล้านล้านด่านใน 200 ประเทศ.