จัดเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนชื่นชอบหนักมาก สำหรับนางแบบดัง จีน่า เดอะเฟซ กับหวานใจ ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี ที่ล่าสุดออกมาอัพเดทข่าวช็อกหัวใจแฟนๆ ว่า ทั้งสองคนได้เลิกรากันมาได้พักใหญ่แล้ว โดยสาวจีน่าบอกว่าเป็นคนบอกเลิกเองและไม่มีมือที่สามอะไรมาเกี่ยวข้องแน่นอน

จีน่า เผยว่า “เรื่องเลิกทอยสภาพจิตใจวันนี้โอเคค่ะ ถามว่าโสดไหม ใช่ค่ะ โสดมาสักพักใหญ่แล้วค่ะ ขอเท้าความก่อนนิดนึง วันนั้นที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์เพราะว่าวันนั้นยังไม่ชัดเจนด้วยกันทั้งคู่ จึงยังไม่สามารถพูดอะไรได้ ต้องขอโทษทุกคนด้วย สาเหตุที่เลิกกันขอไม่พูดถึง เพราะว่ามันจบไปแล้ว ไม่อยากพาดพิงถึงใครด้วย แต่ว่าเราได้มีการนั่งคุยกันถึงความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ว่า สาเหตุ เหตุและผลมันคืออะไร ณ ตอนนี้ ตัวเราเองเป็นคนที่ถอยออกมา จะบอกว่าไม่เฮิร์ตก็ไม่ได้ เพราะว่าเราจบความสัมพันธ์กันทั้งที่ยังรักกันอยู่ ไม่มีมือที่สามแน่นอนค่ะ มันเป็นการตัดสินใจค่อนข้างยาก ตัวหนูคิดเรื่องนี้มาสักพักใหญ่แล้ว ต้องใช้ความกล้าด้วย เพราะตัวเราเป็นคนคลั่งรัก และเราก็ตัวติดกัน ระยะเวลาที่คบกันเราก็มีความสุข”

“เราเป็นฝ่ายบอกเลิกเขา ประเด็นข่าวดราม่าต่างๆ ระหว่างที่เราคบกันมา ไม่มีผลกับคู่เราเลย สมมุติว่าถ้าเกิดมันมีเรื่องที่เราไม่สบายใจ เราไม่จำเป็นต้องเลิกกันเพราะข่าว ด้วยว่าเขามีนิสัยความเป็นผู้หญิงมากกว่าเรา แล้วเหมือนกับว่าเราเองก็ซึมซับตรงนั้นมา เวลาที่มีอะไรที่รู้สึกว่าติดขัดรู้สึกข้องใจจุดเล็กๆ น้อยๆ เราก็จะนั่งคุยกัน คือเราไม่ได้กล้าอะไรบอกเลิกเขานะ แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้พูดคำนี้ แต่โดยรวมที่เรานั่งคุยกัน มันก็หมายความอย่างนี้ เราเจอกันได้ค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ยังได้ถามไถ่ แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยแล้วค่ะ คือเรายังเป็นเพื่อนกันได้ ร่วมงานกันได้ เราไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ ถ้าฝ่ายทอยมีคนใหม่ก่อน ยินดีด้วยมันเป็นความรู้สึกที่น่ายินดี หนูเป็นคนที่มีระยะ ตอนที่ถ้ายังทำใจไม่ได้ จะไม่เช็ก ไม่ดูไม่อะไรเลย จะอยู่กับตัวเอง แต่ถ้าเกิดทำใจได้แล้วทุกอย่างจะโอเคมาก วันที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คือมันยังไม่ 100% ไม่สามารถพูดอะไรได้เลย แต่ ณ วันนี้แข็งแรง 100% แล้วค่ะ”

จีน่า เล่าต่อว่า “เรื่องมีคนมาจีบไหม ไม่ได้ติดค่ะ พออายุเยอะขึ้นแล้ว สมมุติว่าการเริ่มต้นใหม่ของเรารับรู้ได้ว่ามันไม่ใช่ เราก็ไม่อยากให้เขาเสียเวลา ไม่ได้อยากคบใครแบบฉาบฉวยแล้วค่ะ อยากมั่นคงนิดนึง มองที่อนาคต ถ้าเกิดคลิกคุยแล้วสบายใจ ชีวิตผู้หญิงเราไม่ได้ต้องการอะไรมาก เรื่องฐานะไม่ได้ติดเลยค่ะ หล่อมันก็สิ่งสำคัญ (หัวเราะ) หนูชอบคนที่มีความคิด สมมุติว่าวันนี้ฉันหลังชนฝาแล้ว คุณสามารถช่วยฉันคิดได้ คือมีความเป็นผู้นำ ถ้ามาแล้วแวะเวียนมาไม่รับค่ะ จริงๆ ก่อนหน้านี้ก็มีมา คือถ้าลองได้คุยไปสองสามวัน เราจะรู้ แล้วผู้หญิงเราจะมีเซนส์ว่าใช่หรือไม่ใช่ ถ้าไม่ใช่ก็จะได้บอก คุณจะได้ไม่เสียเวลาด้วย เป็นเพื่อนกันดีกว่า แก่แล้วด้วย ข้อขาไม่ดีแล้วเนี่ย (หัวเราะ)ไม่เสียดายเวลาค่ะ คือเขาก็เป็นคนดีคนหนึ่งในชีวิตเรา เขาก็น่ารักดี สเปกเราตอนนี้ขอคนที่ไม่มาเล่นๆ แล้วก็ขอสูงหน่อยแล้วกัน นอกนั้นไม่ติดค่ะ ต้องสายฝอไหม ขอเป็นคนไทยแล้วกันค่ะ ตี๋ อะไรแบบนี้ได้ คือยังชอบคนไทยอยู่ค่ะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม ginaa24