จัดเป็นหนึ่งสาวสวยที่ความเซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใคร สำหรับนักแสดงสาว “ยิปซี คีรติ” ที่นอกจากผลงานจะถูกใจคนดูสุดๆ แล้ว เรื่องแฟชั่นก็ทำใจสั่นไม่แพ้กัน แถมเธอยังออกมาอวดความแซ่บผ่านบิกินีในทริปทะเลแบบไม่มีพัก เห็นแล้วต้องร้องซี้ดทีเดียว จะขนาดไหนไปดูกันเลย

เริ่มต้นลุคแรกก็ทำใจละลายแล้ว กับการเลือกชุดบิกินีตัวจิ๋วสีดำมาใส่ บอกเลยชุดนี้เว้าหน้า เว้าหลัง ทั้งยังอวดอกตูม และหุ่นสุดเซี๊ยะให้หลายคนได้ตกใจกับความแซ่บกันแบบสุด แถมลุคนี้เธอยังเลือกมาถ่ายรูปท้าแดดไปอีก งานนี้ร้อนแรงจนรั้งไม่อยู่จริงๆ

ต่อกันที่ลุคแซ่บคูณสิบ ที่หยิบเอาชุดบิกินีสีน้ำตาลตัวจิ๋วมาใส่ถ่ายรูปริมหาดทราย บอกเลยว่าชุดนี้เซ็กซี่หนักมาก เพราะเผยให้เห็นหุ่นสุดเป๊ะ สีผิวฉ่ำเนียน รับกับท่าโพส และอินเนอร์ที่มีอยู่แบบสับๆ รับรองว่า ใครเห็นก็ต้องร้องว้าวอย่างแน่นอน

มาต่อกันกับลุคฉ่ำๆ ในชุดบิกินีตัวจิ๋วสีขาวขยี้ใจ เรียกว่าลุคนี้ก็แซ่บ เผ็ดซาบซ่าไม่แพ้ลุคอื่นทีเดียว ทั้งหุ่นที่ดูฟิตเฟิร์ม หน้าท้องแบนราบ และอกตูมๆ พ่วงด้วยบรรยากาศสวยๆ เห็นแล้วฟีลกู๊ดขั้นสุด งานนี้หลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของเธอกันรัวๆ

ต่อด้วยลุคที่เรียกว่าสวยจึ้งแบบสุด กับการเลือกชุดบิกินีสีเขียวมาใส่ถ่ายรูปกับบรรยากาศริมทะเล จัดเป็นลุคที่ดูฉ่ำ เงามาก มากจนงงว่าสวยเป๊ะอะไรขนาดนี้ แถมเธอยังเลือกโพสท่าได้เข้ากับเสื้อผ้าหน้าผมมากทีเดียว ทำให้ภาพนั้นออกมาเพอร์เฟกต์เกินต้าน

ปิดท้ายด้วยลุคให้ใจได้พักนิดนึง กับลุคที่เน้นใส่ชุดบิกินีสีม่วงท้าแดดกลางทะเล แถมเธอยังเพิ่มหมวก แว่นตาเข้ามาปรับลุคให้ดูสวยฉ่ำขึ้น บอกเลยว่าเซ็กซี่ไม่เบาทีเดียว ทั้งยังดูออร่าสไตล์สาวแซ่บคนนี้สุดๆ งานนี้ใครก็ต้านไว้ไม่อยู่จริงๆ

ขอบคุณภาพประกอบจาก @gypsykeerati