เรียกว่าหลอนตั้งแต่ทางเข้า ทั้งกลิ่น ทั้งบรรยากาศชวนวังเวงโดย MBK CENTER HAUNTED HOUSE มาเล่นกันเถอะ จำลองบรรยากาศบ้านเรือนไทยร้างกับ 6 โซนสุดระทึก กองทัพผีไทยที่มีศิลปินไอดอล ทั้งเกิร์ลกรุ๊ปและบอยแบนด์ จาก Idol Exchange ร่วมแปลงโฉมสุดสยองเซอร์ไพร้ส์ทุกคน นำทีมโดย สาว ๆ ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BERRY BERRY, ROSE QUARTZ และ ศิลปินไอดอลอีกมากมายที่จะมาร่วมสร้างความเซอร์ไพร้ส์แบบสยองๆกัน

โดยในวันเปิดตัวบ้านผีสิงมีเจ้าพ่อเรื่องผี ป๋อง-กพล ทองพลับ นำทีม The Shock Radio ร่วมท้าพิสูจน์ความหลอน และเล่าประสบการณ์ความหลอนเรื่องสยองขวัญ

จริงจัง ไอดอลวง Berry Berry กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ขนาดตอนซ้อม แค่เห็นตัวเองยังรู้สึกกลัวเลยค่ะ กลับไปนอนไม่หลับเลยค่ะ อยากให้ทุกคนมาสนุก ร่วมสร้างประสบการณ์ความหลอนครั้งใหม่ไปด้วยกันนะคะ ในแต่ละวันจะมีศิลปินไอดอลหมุนเวียนกันมาร่วมสร้างความหลอน จริงจังมา 3 วันค่ะ แต่ละวันก็จะมีลุคที่แตกต่างกันไป จะเป็นผีอะไรบ้างต้องมาดูกันนะคะ”

ส่วนสาว จีจี้ ศิลปินไอดอลวง Berry Berry กล่าวว่า “จีจี้มาร่วมงานเป็นครั้งแรกค่ะ แต่ก็พร้อมหลอนไปกับทุกคน อยากให้ทุกคนเตรียมใจกันมาก่อนเลย รับรองหวีดสยอง ขวัญผวาแน่ ๆ ค่ะ ที่สำคัญบ้านผีสิงไอดอลแห่งนี้มีความพิเศษไม่เหมือนที่ไหนในโลก ศิลปินไอดอลมาร่วมแปลงโฉมเป็นผี และทุกคนยังสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายรูปกับผีไอดอลได้ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย มาสนุกกับการหลอนครั้งนี้กันเยอะ ๆ นะคะ ถึงวันที่ 8 พ.ย.นี้ค่ะ”