จากกรณี นายวีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล หรือ ลุงศักดิ์ ที่ เข้าทำร้าย นายศรีสุวรรณ จรรยา นักร้องเรียนชื่อดังจนกลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั้งประเทศ และ วันเผด็จ ศิษย์ครูหมาย หรือ หรือ “ผู้พันวิทย์” น.อ.ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร อดีตนักมวยไทยดีกรีแชมป์ราชดำเนิน และลุมพินี ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศท้าชกกับ “ลุงศักดิ์” เงินเดิมพัน 10 ล้านบาท มีการต่อให้ตนเองใช้หมัดอย่างเดียว ส่วนอีกฝั่งใช้อาวุธมวยไทยได้ทุกอย่าง ก่อนที่ “ลุงศักดิ์” จะบอกปัดไม่เอาด้วย และ น.อ.ยอดวันเผด็จ ก็บอกยกเลิกคำท้า และขอโทษลุงศักดิ์ ไปแล้ว โดยชี้ว่าเมื่อ ลุงศักดิ์ ไม่ใช่นักมวย ก็ไม่ขอชกด้วย

ต่อมา เมธี อมรวุฒิกุล อดีตดารานักแสดงชื่อดังประกาศชัดขอรับคำท้า ยอดวันเผด็จ สุวรรณวิจิตร แทน ลุงศักดิ์ เสื้อแดง หรือ วีรวิชญ์ รุ่งเรืองศิริผล ในวัย 62 ปี ซึ่ง น.อ.ยอดวันเผด็จ รับคำท้า โดยโพสต์ในเฟซบุ๊ก “บ่าววิทย์พี่บ่าววีว่า ตอนหนึ่งว่า “เมธี ถ้าน้องมีเงินที่จะมาวางมัดจำกับพี่สัก 3 ล้านโดยเดิมพันกันข้างละ 10 ล้าน น้องโทรฯมาหาพี่เลยนะครับ 09-8439-6282 ชกกันที่เวทีมวยราชดำเนิน

นอกจากนั้นมีรายงานว่า “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์เพชรยินดี แสดงความยินดีจะเป็นโปรโมเตอร์จัดให้ชกกันในราวเดือน ธ.ค.นี้ ล่าสุดเมื่อ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา “เสี่ยโบ๊ท” โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ศึกนี้คอนเฟิร์มแล้ว โดยโพสต์ว่า “Confirm กติกามวยสากล เดิมพันกัน10 ล้านบาท ศึกเพชรยินดี สนามมวยราชดำเนิน วันเวลาและรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งครับ ขณะที่ วัน อยู่บำรุง เข้ามาคอมเมนต์ว่า จะไปดูด้วย ซึ่ง “เสี่ยโบ๊ท” ตอบว่า เดี๋ยวแจ้งวันชก ครับพี่หนุ่ม