V-Festa จับมือ Bitkub NFT เปิดตัวแคมเปญใหม่ V-Quest by V-Festa ซึ่งเป็นการนำคอนเซปต์ของการทำเควสในเกมที่หลาย ๆ คนคุ้นเคย ผนวกเข้ากับไอเดียของการสะสมการ์ดเพื่อแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่าง ๆ จนเกิดเป็นกิจกรรมที่เหล่าแฟนคลับสามารถเข้ามาร่วมทำภารกิจต่าง ๆ เพื่อได้รับการ์ด NFT ของ VTuber ไปสะสม และแลกของที่ระลึกหรือสิทธิพิเศษต่าง ๆ ตามที่ต้องการได้

กิจกรรมภายในงาน V-Quest เพื่อน ๆ รับภารกิจที่บูธ เพื่อรวบรวม NFT Item ให้ครบตามกำหนด นำไปแลกของรางวัลเข็มกลัดลายน้อง ๆ VTuber ในธีมเมดคาเฟ่สุดน่ารัก Sweet Heart Cafe หรือลุ้นรางวัลใหญ่โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นของน้อง ๆ VTuber แต่ละคน!

รวมทั้งมีการเปิดขายกาชาปอง NFT ของเหล่า VTuber ที่คุณสามารถซื้อได้ด้วยเงินบาท! กาชาปองเหล่านี้ สามารถใช้สิทธิแลกรางวัลสินค้าที่บูธได้ทันที และยังเก็บไว้ร่วมในกิจกรรมอื่น ๆ ของ V-Quest ในอนาคตได้อีกด้วย!

และการกลับมาอีกครั้งกับ Magic Wall ที่จะมีเหล่า VTuber ที่คุณชื่นชอบมาปรากฏตัว ผลัดเปลี่ยนกันออกมาทักทายทุกคน พูดคุยโต้ตอบแบบ Real-Time!

กิจกรรม V-Quest by V-Festa จะจัดขึ้นในงาน Thailand Comic Con 2022 วันที่ 28-30 ตุลาคม 2565 เวลา 10.30-20.00 น. Royal Paragon Hall โซน Festiverse บูธ G2

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/VFestaTH

#VFesta #VTuber #VQuest #ThailandComicCon #TCC2022 #BITKUBNFT #Festiverse