เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาเผยเรื่องของผู้บริโภครายหนึ่ง ออกมาเล่าประสบการณ์หลังสั่งซื้อของจากแอพซื้อของชื่อดัง แต่พอกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ร้านค้ากลับโทรฯ มาด่าหยาบ พอโทรฯ ถามกลับว่า ต้องด่าแรงขนาดนี้เลยเหรอ ร้านค้าบอกว่าด่าเพื่อระบาย
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/10/1666849168257.jpg)
โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน ยกเลิกคำสั่งซื้อในxxx 106 บาท ร้านค้า โทรฯ มาด่าแถมให้ ค.. ก่อนวางสาย หลังจากวางสายลูกค้า (ผม) โทรฯ ไปถามว่า ยกเลิกสินค้าแค่ 106 บาท ต้องด่ากันแรงขนาดนี้เหรอ ร้านค้าบอกว่า ด่าเพื่อระบายจะได้ระบายไง อ้าวว ยังงี้ก็มีด้วย มีคลิปเสียง ตอนโทรฯ กลับไปถาม
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/10/311891429_138438838946175_4337436507302322074_n.jpg)
ร้านค้าในxxx โทรฯ มาด่าลูกค้าด้วยคำหยาบคาย เหตุเพราะยกเลิก คำสั่งซื้อ แค่ 106 บาท โทรฯ กลับไปถามว่า ด่าทำไม ลูกค้ามีสิทธิยกเลิกสินค้าได้ทำไมต้องด่า ร้านค้าตอบกลับมาว่า ด่าเพราะระบาย จะได้ระบายไง เราก็งง “ด่าเพื่อระบาย” อ้าววอย่างงี้ก็ได้ด้วยหรือ เหตุเกิดวันที่ 20 ต.ค.65 เวลา 17.00 น. มีคลิปเสียง ตอนโทรฯ กลับไปถามร้านค้า”..
![](https://www.dailynews.co.th/wp-content/uploads/2022/10/312918774_138438865612839_1249268995570654688_n.jpg)
ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2