เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้ออกมาเผยเรื่องของผู้บริโภครายหนึ่ง ออกมาเล่าประสบการณ์หลังสั่งซื้อของจากแอพซื้อของชื่อดัง แต่พอกดยกเลิกคำสั่งซื้อ ร้านค้ากลับโทรฯ มาด่าหยาบ พอโทรฯ ถามกลับว่า ต้องด่าแรงขนาดนี้เลยเหรอ ร้านค้าบอกว่าด่าเพื่อระบาย

โดยเพจดังกล่าวระบุข้อความว่า “#ผู้บริโภคร้องเรียน ยกเลิกคำสั่งซื้อในxxx 106 บาท ร้านค้า โทรฯ มาด่าแถมให้ ค.. ก่อนวางสาย หลังจากวางสายลูกค้า (ผม) โทรฯ ไปถามว่า ยกเลิกสินค้าแค่ 106 บาท ต้องด่ากันแรงขนาดนี้เหรอ ร้านค้าบอกว่า ด่าเพื่อระบายจะได้ระบายไง อ้าวว ยังงี้ก็มีด้วย มีคลิปเสียง ตอนโทรฯ กลับไปถาม

ร้านค้าในxxx โทรฯ มาด่าลูกค้าด้วยคำหยาบคาย เหตุเพราะยกเลิก คำสั่งซื้อ แค่ 106 บาท โทรฯ กลับไปถามว่า ด่าทำไม ลูกค้ามีสิทธิยกเลิกสินค้าได้ทำไมต้องด่า ร้านค้าตอบกลับมาว่า ด่าเพราะระบาย จะได้ระบายไง เราก็งง “ด่าเพื่อระบาย” อ้าววอย่างงี้ก็ได้ด้วยหรือ เหตุเกิดวันที่ 20 ต.ค.65 เวลา 17.00 น. มีคลิปเสียง ตอนโทรฯ กลับไปถามร้านค้า”..

ขอบคุณภาพประกอบ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2