“ตุ๊ตโตสปอร์ต” สื่อดังในประเทศอิตาลี รายงานว่า เวสตัน แม็คเคนนี กองกลางจอมแกร่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เนื่องจากต้องการมองหาความท้าทายใหม่ ๆ หลังอยู่กับ “ม้าลาย” มา 2 ปีแต่ยังทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร

ดาวเตะทีมชาติสหรัฐ วัย 24 ปี ถือเป็นนักเตะตัวหลักในทีมของ มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มให้เตะตา และก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในทีมได้ จนล่าสุด “ตุ๊ตโตสปอร์ต” ระบุว่า มิดฟิลด์เลือดมะกัน เริ่มอยากออกไปแสวงหาความท้าทายใหม่ ๆ ในลีกอื่นแล้ว

ฟาบิโอ ปาราติชี

ขณะเดียวกัน สื่อดังแดนมะกะโรนี ยังระบุด้วยว่า ฟาบิโอ ปาราติชี ผู้อำนวยการลูกหนังของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ กำลังสนใจที่จะดึงตัว แม็คเคนนี ไปค้าแข้งในถิ่นทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม โดยพร้อมจะใช้สายสัมพันธ์ที่เจ้าตัวเคยทำงานให้กับ “ม้าลาย” รวมถึงเคยดึงอดีตนักเตะ “เบียงโคเนรี” ทั้ง เดยัน คูลูเซฟสกี และ โรดริโก เบนตานคูร์ ไปเล่นให้ “ไก่เดือยทอง” มาแล้ว เป็นตัวช่วยในการเจรจาดึงตัวดาวเตะทีมชาติสหรัฐไปร่วมทีม.