สร้างปรากฏการณ์ความฟินพลุแตกให้กับแฟนๆทั่วโลกเป็นครั้งแรกสำหรับคู่จิ้นคู่ฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” นักแสดงวัยรุ่นสุดปังจากซีรีส์ฮอต “นิทานพันดาว” จาก “GMMTV” กับงาน “Earth-Mix Love at 1st Live Fan Meeting” ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆได้อย่างสมการรอคอย

สำหรับบรรยากาศในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์เริ่มต้นความสุขแบบฉุดไม่อยู่ สตาร์ทความฟินด้วยเพลง “คนเราจะแอบรักใครสักคนได้นานแค่ไหน” ที่ “เอิร์ท-มิกซ์” ควงคู่มาโชว์เสียงเพราะๆ ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง ก่อนที่จะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั่วโลกเข้าสู่งานไลฟ์แฟนมีตติ้งครั้งแรก จากนั้น 2 หนุ่มก็พาแฟนๆ ไปฟินกันต่อกับโมเมนต์น่ารักชวนเคลิ้ม แถมตกอยู่ในห้วงภวังค์แห่งความสุขกับการแสดงโชว์เพลง “นิทานพันดาว” พร้อมย้อนวันวานพูดคุยถึงบรรยากาศและเบื้องหลังในการถ่ายทำซีรีส์รวมถึงการแสดงฉากประทับใจที่อยู่ในความทรงจำของทุกคนในซีรีส์ ชวนฟินจิกหมอนกันอีกครั้ง ที่เอิร์ท-มิกซ์เล่นให้ดูกันสดๆ ทำเอาทุกคนใจละลายร้องกรี๊ดสนั่นจอกับซีน “ถุงชาก็หอมดี” และซีน “ทำไมอยากนอนเตียงนุ่มๆ หรอ”

ฟินกันต่อด้วยเกมส์ “นิทานพันธุ์แท้” ลุ้นชิงตุ๊กตาเอิร์ทมิกซ์ ที่เรียกว่าถูกอกถูกใจแฟนๆ กันใหญ่ เพราะเหมือนมี “เอิร์ท-มิกซ์” ไปนั่งเล่นที่บ้าน และตุ๊กตายังใส่ชุดเหมือนเอิร์ทมิกซ์ในงานแฟนมีตติ้งอีกด้วย จากนั้นแฟนๆ ก็ต่างตื่นตาตื่นใจไปกับโชว์สุดพิเศษของหนุ่ม “เอิร์ท” ที่ออกมาโชว์ลีลาเต้นคอนเทมโพรารีแดนซ์สุดพริ้ว พร้อมพาไปฟินต่อด้วยเพลง “สายตาโกหกไม่เป็น” ส่วนหนุ่ม “มิกซ์” ก็จัดเต็มความประทับใจสวมมาด DJ แสดงโชว์สุดว้าว และโชว์เพลง “คนแบบไหน” ออดอ้อนแฟนๆ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปกับโชว์ของทั้งคู่อย่างมาก 

ก่อนที่จะพาไปฟินจิ้นกระจายกันต่อกับการพูดคุยถึงประเด็นแฮชแท็กในทวิตเตอร์ ของ 2 หนุ่ม ซึ่งไม่ว่าทั้งคู่จะทำอะไรหรือไปไหน ก็จะมีแฟนๆ ติดแฮชแท็กในทวิตเตอร์ จนขึ้นเทรนด์ทวิตทั้งไทยและทั่วโลกตลอด เรียกว่ากระแสความจิ้นไม่มีแผ่วเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น #บางนามีอะไรดี #เช็คอินสุพรรณ #เอดินคืนนี้มิกซ์นอนไหน ต่อด้วยโมเมนต์พิเศษที่ทุกคนรอคอยกับช่วงสุ่มเลือกแฟนคลับ ผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาถาม-ตอบกันแบบเรียลไทม์กับเอิร์ท-มิกซ์ก่อนชวนแฟนๆ มาร่วมทำ Challenge กันอย่างสนุกสนาน

จากนั้นเป็นโชว์ที่ทั้งคู่ได้ออกสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ ในเพลง “I See U” พร้อมเผยความประทับใจที่ทั้งคู่มีให้กันตลอด 7 ปีที่รู้จักกันมา ทำเอาน้ำตาแห่งความขอบคุณกับมิตรภาพครั้งนี้ของหนุ่ม “มิกซ์” ไหลออกมากลางไลฟ์ แล้วทั้งคู่ก็ต่างสวมกอดส่งพลังบวกให้กันและกัน จากนั้นทั้งสองคนก็โชว์ความหวานคู่กันกับเพลง “ให้นานกว่าที่เคย” พร้อมเผยความรู้สึกที่มีต่อแฟนๆ จนมีน้ำตาแห่งความตื้นตันใจอีกครั้งออกมา

เอิร์ท เผยว่า “ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่คอยให้กำลังใจพวกเราสองคน และคอยซัพพอร์ตพวกเรามาโดยตลอด ก็ไม่รู้จะตอบแทนยังไงนอกจากมอบความสุขให้แฟนๆ เพราะการที่ผมได้มาทำสิ่งที่อยู่ตรงนี้ผมมีความสุขมาก ซึ่งผมก็หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะมีความสุขเหมือนผมครับ”

ด้าน มิกซ์ เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้มอบมิตรภาพมาให้ผมด้วย ไม่ว่าจะเป็น ทีมงาน และเพื่อนๆ ทีมนักแสดงด้วยกัน ทำให้ผมดีใจมาก และดีใจมากกว่านั้นก็คือ การได้มาเจอแฟนคลับทุกคน ขอบคุณแฟนๆ ที่คอยซัพพอร์ตผม และมอบความรักให้ผมมาโดยตลอด ซึ่งผมเองไม่เคยคิดว่าในชีวิตนี้จะได้รับความรักมากขนาดนี้มาก่อนเลย ผมขอบคุณพวกคุณทุกคนมากๆ ครับ” พร้อมส่งท้ายด้วยเพลง “หนึ่งความเหงาบนดาวเคราะห์” ที่จัดมาเซอร์ไพร้ส์มอบให้แฟนๆ ได้รู้สึกประทับใจขั้นสุดและมีความสุขที่สุด ในงานแฟนมีตติ้งแรกของพวกเขาครั้งนี้นั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้วที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews