สโมสรวอลเลย์บอล ยากูโซ่ ราชมงคลธัญบุรี วีซี ประกาศแต่งตั้ง “นิก” ธีร์ธวัช กาญจน์วารีทิพย์ เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมคนใหม่ เพื่อดูแลภาพรวมและกิจกรรมต่างๆ ของสโมสร รวมถึงคอยประสานงานกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ในการลงแข่งขันไทยแลนด์ลีก 2022-23 นอกจากนี้ ยังรับหน้าที่หัวหน้าประชาสัมพันธ์ของสโมสรควบคู่กันไปด้วย

“นิก” ธีร์ธวัช กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ได้รับตำแหน่งนี้ เป็นคนชอบเข้าสังคม พบปะผู้คนอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีปัญหาเลยเมื่อได้รับมอบหมายหน้าที่มาให้เพิ่มเติม

“ผมเข้ามาที่นี่ มีแต่ให้อยู่แล้ว ใครก็รู้ว่าผมเป็นคนแบบไหน จะพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดครับ จะพยายามหากิจกรรมมาเล่นกับแฟนคลับ คอยประสานงานกับทางฝ่ายจัดเพื่อไม่ให้ขาดตกบกพร่อง”

สำหรับ นิก ธีร์ธวัช ปัจจุบันอายุ 29 ปี เป็นพิธีกรรายการกีฬาของทรูวิชั่นส์, ผู้บรรยายฟุตบอล และวอลเลย์บอล ไทยแลนด์ลีก เข้ามาร่วมงานกับสโมสรในฐานะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนเมื่อเลก 2 ของฤดูกาล 2021-22 กระทั่งในซีซั่น 2022-23 เจ้าตัวได้รับมอบหมายให้มาทำหน้าที่หัวหน้าประชาสัมพันธ์ของทีม ก่อนจะได้รับตำแหน่งผู้จัดการทีมควบไปอีกหนึ่งตำแหน่งในเวลานี้.