ถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หล่อและมีสไตล์มากๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าใสสุดฮอต มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้พลิกบทบาทสำคัญ ผันตัวจากนักแสดงหน้ากล้อง หันมาลองจับงานเบื้องหลังในโปรเจคท์มินิซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” ซึ่งจะพาคุณย้อนเวลาไปสู่ช่วงปี พ.ศ. 2545 กับเรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของ 2 เพื่อนสนิท “นัท–ภพ” ที่มีอันให้ต้องจากลา ก่อนหนังสือรุ่นจะทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง

โดยงานนี้นอกจากหนุ่มมีนจะรั้งตำแหน่ง Exclusive Producer ร่วมกับนักแสดงหนุ่ม “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” จากภาพยนตร์เรื่องดัง “รักแห่งสยาม” แล้ว ยังควบบทบาทผู้กำกับ ทุ่มประสบการณ์ทั้งจากงานแสดงและการเรียนในสาขาภาพยนตร์ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอตที่งานรุมทั้งหน้าทั้งหลังไม่ขาดสาย ทั้งงานเบื้องหน้าอย่าง ละคร ภาพยนตร์ เพลง รวมไปทั้งการเป็นผู้กำกับในโปรเจคท์นี้ด้วย งานนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” ได้มีโอกาสเจอหนุ่มมีนในงานแถลงข่าวเปิดตัวซีรีส์ “หนังสือรุ่น The Yearbook” เลยขอเจ้าตัวถ่ายภาพความหล่อ กับลุคอปป้าของหนุ่มตี๋มาฝากเหล่าแฟนๆ ทุกคน ซึ่งลุคนี้หนุ่มมีนก็มาในลุคเท่ๆ กับเบลเซอร์สีดำสุดคูล พร้อมเสื้อแหวกอกให้เห็นความขาวออร่าแบบเต็มตา บอกเลยว่าหล่อ เท่มากๆ ทำเอาใจละลายกันเลยทีเดียว..