หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าผู้เล่นเผชิญเสี่ยงโชคกับการเปิด Pack สุ่มนักเตะ มาหลายภาค ในที่สุด EA ปล่อยอัพเทตใหม่ใน FIFA 21 อย่าง “Preview Pack” ที่จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้ดูก่อนถ้าไม่ถูกใจก็ไม่จำเป็นต้องซื้อ แต่ถ้าหากเปิดเล้วไม่ซื้อผู้เล่นก็จะต้องรออีก 24 ชั่วโมงเพื่อให้ระบบสุ่ม Pack รอบใหม่ และลุ้นกันต่อไป แต่ถ้าผู้เล่นไม่อยากรอละก็ผู้เล่นก็สามารถที่จะกดซื้อ Pack ได้เลย แล้วทางตัวเกมก็สุ่ม Pack ใหม่ให้เลยทันที

ซึ่งเจ้าฟีเจอร์นี้ปัจจุบันเปิดให้ทดสอบกับ Pack ในหน้า ร้านค้าของ FUT ก่อนเท่านั้น ส่วนอย่างที่ได้จากการเล่น เช่น Division Rivals ที่ให้ผู้เล่นเลือกนักเตะได้เลยตามใจ 1 คน หรืออย่าง Squad Battles ก็จะยังคงต้องเปิดสุ่มกันตามเดิม ไม่มี Preview ให้ดู

นับว่าเป็นไอเดียที่ใช้วิธีแสดงผลการสุ่มออกมาให้ดูเลย ผู้เล่นที่ไม่ได้มีทุนทรัยพ์เยอะก็จะได้ตัดสินใจได้ว่าจะซื้อไม่ซื้อ นอกจากนี้อาจจะทำให้รับมือกับประเทศเบลเยียม, เนเธอร์แลนด์ หรือเยอรมณี ที่ แบน / จำกัดอายุผู้เล่นไว้ด้วยเหตุผลเรื่องLoot Box ได้ ซึ่งเมื่อขจัดปัญหาตรงส่วนนี้ที่ขัดต่อข้อด้านกฎหมายแล้ว ก็อาจทำให้ FIFA 21 สามารถเข้าถึงกลุ่มประเทศดังกล่าวได้ง่ายขึ้นเเละทำให้ผู้เล่นระดับกลางสามารถจ่ายเงินเพื่อซื้อแพ็กได้มากขึ้นอีกด้วย

ที่มา : EA