เมื่อวันที่ 8 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “มูลนิธิกระจกเงา” ได้โพสต์ภาพ “พระสติ” ที่ทำมาจากขยะพลาสติก และถือเป็นมิติใหม่ในวงการพระเครื่อง นอกจากนี้ “พระสติ” ยังช่วยลดขยะพลาสติกให้ลดน้อยลง และช่วยจ้างงานให้คนชราตกงาน ไร้บ้านให้มีงานทำ จากงานคัดแยกพลาสติก โดยทางเพจรายงานว่า “พระสติ มวลสาร ‘ขยะพลาสติก’ พลาสติกหมดสภาพหลายชนิด ถูกนำมาเข้ากระบวนการขึ้นรูป เกิดเป็นสิ่งใหม่อย่างมีคุณค่าอีกครั้ง

กรรมวิธี ปลุกเสก อัดแน่นด้วยขยะพลาสติก ในปริมาณ 5-14 กรัม ต่อ 1 องค์

พลาสติกได้มาจากแรงศรัทธาบริจาค ของคนทั่วประเทศ มายังมูลนิธิกระจกเงา คัดแยกประเภทโดย แรงงานไร้บ้าน วัยชรา นับสิบชีวิต ในโครงการชรารีไซเคิล แล้วนำพลาสติกทั้งหมดนั้น มาย่อย บด ขึ้นรูปใหม่ จนประณีต หมดจด งดงาม

พระพุทธคุณ นี่คือพระจากมวลสารที่ขึ้นชื่อ เรื่อง อยู่ยงคงกระพันนานมากกว่า 100 ปี ตกน้ำไม่จม ไหลไปเรื่อยๆ โดนไฟไม่ได้ ละลายหายไปเลย เหลือไว้แต่กลิ่น รถชน โดนเหยียบ จะบู้บี้ มอมแมมนิดหน่อย หยิบขึ้นมาปัดๆ บูชาต่อได้

อานิสงส์จากบริจาคเพื่อบูชา จะช่วยลดขยะพลาสติกให้ลดน้อยลง ช่วยจ้างงานให้คนชราตกงาน ไร้บ้าน ให้มีงานทำ จากงานคัดแยกพลาสติก จิตใจของคุณจะผ่องใส จากการช่วยถึง 2 เด้ง

บริจาค
บริจาค 200 บาท รับพระสติ 1 องค์
บริจาค 3,200 บาท 1 เซต 16 องค์ (ไม่มีถาด)
บริจาค 3,650 บาท 1 เซต 16 องค์ (พร้อมถาด)
ไม่รวมค่าจัดส่ง

ช่องทางรับไปบูชา LINE shopping : https://shop.line.me/@602kemmi

บริจาควันนี้จัดส่งพระสติ ภายใน 1-2 สัปดาห์ แต่เนื่องจากแรงศรัทธาล้นหลาม ของอาจหมด หรือการจัดส่งอาจกระท่อนกระแท่นบ้าง โปรดให้อภัยทีมงานด้วยเถิด สาธุ. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 06-1909-1840 หรือ 06-3931-6340″