จัดเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ สำหรับ พัคมินยอง (Park Min-young) ที่ไม่ว่าจะออกผลงานซีรีส์มากี่ครั้ง กระแสก็แรงแบบฉุดไม่อยู่จริง ๆ ทั้งสวย น่ารัก และเก่งขนาดนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมผลงานสุดปังมาฝากแฟน ๆ จะมีเรื่องอะไรกันบ้าง ตามมาไปดูได้เลย

เริ่มต้นกันที่ซีรีส์มาแรงไม่พักกับ What’s Wrong with Secretary Kim เป็นเรื่องราวของ คิมมีโซ เลขาฯ ท่านรองประธานสุดสวย ที่วางแผนจะลาออกจากบริษัท โดยที่ไม่ได้บอกเหตุผลให้ใครรู้ จึงทำให้ อียองจุน รองประธานต้องหาคำตอบกับเรื่องนี้ จนเกิดเป็นความรัก ความฮา และเผยให้เห็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีตระหว่างทั้งคู่ แถมยังได้พระเอกสุดฮอตอย่าง พัคซอจุน มาประชันบทบาทกันแล้ว บอกเลยว่า เรื่องนี้ต้องไม่พลาด

ไปกันต่อกับซีรีส์ Forecasting Love and Weather กับสาวนักพยากรณ์อากาศสุดสวย จินฮาคยอง ที่ต้องพบกับชีวิตรักล้มเหลวกับเพื่อนร่วมงาน จนทำให้เธอตั้งใจไว้ว่าจะไม่มีรักในที่ทำงานอีก แต่ทว่าโชคชะตาทำให้ได้มาพบกับ อีชีอู ซึ่งรับบทโดย ซงคัง นักพยากรณ์อากาศหนุ่มที่เพิ่งอกหักมาเหมือนกัน ทำให้เกิดเรื่องราวความรักสุดปั่นป่วน เพราะต้องปกปิดคนอื่น บอกเลยว่า สนุกมาก ต้องไปตามดูกันต่อในซีรีส์เลย

ต่อด้วยซีรีส์ชวนฟินจิกหมอนกับ Her Private Life เป็นเรื่องราวของ ซองด็อกมี ติ่งเกาหลี ทุ่มเททุกอย่างได้เพื่อศิลปินที่รัก แต่ทว่าการเป็นติ่งครั้งนี้กลับต้องปกปิด เพราะตัวตนแท้จริงเธอนั้นคือภัณฑารักษ์ดูแลแกลเลอรีศิลปะ จนกระทั่งได้มาเจอกับ ไรอัน โกลด์ ซึ่งรับบทโดย คิมแจอุค ผอ.แกลเลอรีคนใหม่ ที่บังเอิญมารู้ความลับ และทำให้ใจของเธอเต้นรัว บอกเลยว่าสนุก ฟิน และโรแมนติกหนักมาก ไม่ดูจะคุยกับเพื่อนไม่รู้เรื่องเอานะ

มาต่อที่ซีรีส์ฤดูหนาว “When the Weather is Fine” กับหญิงสาว มกแฮวอน ที่เบื่อหน่ายการใช้ชีวิตในกรุงโซล เลยตัดสินใจกลับมาที่บ้านเกิด และได้พบกับ อิมอึนซอบ รับบทโดย “ซอคังจุน” เพื่อนร่วมชั้นสมัยเรียน ทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้นจนเกิดเป็นความรัก ความอบอุ่นใจท่ามกลางฤดูหนาว รับรองว่าเรื่องนี้โรแมนติกหนักมาก และหลายเพจต่างยกให้เป็นซีรีส์โรแมนติกที่สุดในปี 2020 เลยทีเดียว เพราะฉะนั้นห้ามพลาด

ปิดท้ายด้วยซีรีส์ย้อนยุค Sungkyunkwan Scandal เป็นเรื่องราวสุดอลวนของ คิมยุนฮี สาวเก่ง ฉลาด ที่มีเหตุจำเป็นต้องปลอมตัวเข้าไปศึกษาในสถาบันชายล้วนชื่อดัง และทำให้ต้องพบกับเพื่อนรุ่นพี่ผู้ชาย ที่จะเข้ามาทำให้ชีวิตของเธอปั่นป่วน บอกเลยว่าเรื่องนี้ครบรสมาก ทั้งความรัก ความจิ้น ครอบครัว และการเมือง เธอจะปกปิดตัวตนที่แท้จริงไว้ได้นานแค่ไหน ต้องตามไปเอาใจช่วยกันเลย