เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า supatta789 ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอหลังจากการจัดงานพิธีฌาปนกิจคุณแม่ของเธอเอง แต่กลับเจอกับเหตุการณ์สุดประหลาด โดยได้ระบุข้อความว่า “ส่งนางฟ้าของลูกขึ้นสวรรค์ #คนที่มีอายุมากที่สุดในโลก”

ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นช่วงหลังจากงานพิธีฌาปนกิจของคุณแม่ผู้โพสต์ โดยผู้โพสต์ได้นำเถ้ากระดูกของคุณแม่มาลอยอังคารที่แม่น้ำ เมื่อลอยไปแล้วกับเจอเรื่องประหลาด คือ บ้านหลังน้อยที่ใส่กระดูกแม่ ตอนแรกลอยไปแต่ตามน้ำปกติ แต่สุดท้ายกลับลอยทวนน้ำมาหาเธอกับน้อง ทำให้เธอประหลาดใจ และเล่าด้วยว่า “ลอยอังคารกระดูกแม่ แล้วแม่ลอยกลับมา คือ แม่เป็นห่วงเรากับน้องมาก ได้แต่บอกแม่ว่าแม่ไม่ต้องห่วงหนูกับน้อง หนูจะคอยดูแลกันนะแม่”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ ขนลุกเลยค่ะ คงห่วงจริงๆ, คงห่วงจริงๆ น้ำอย่างแรงแม่พยายามกลับมาหาลูก, เห็นแบบนี้, คนเป็นลูกจะเจ็บปวดขนาดไหน ขอให้ดวงวิญญาณของคุณแม่ไปสู่สุคตินะคะ ลูกสาวแม่เก่งเขาดูแลตัวเองได้แน่นอนค่ะ หมดห่วงนะคะ, ลอยทวนน้ำมาเลย คุณแม่คงห่วงมากๆ, ทวนกระแสน้ำที่ไหลแรงวนกลับมาหาคงไม่อยากจากไปไหน, จุกอกค่ะ เราเองก็มีกัน 3 คน แม่เสียไปเหลือเรากับน้อง คิดถึงแม่มาก..

ขอบคุณคลิป : supatta789