หนีห่าวแฟนๆที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บ ข่าวดีต่อใจกันแล้ว ใครอยากทันต่อสถานการณ์ห้ามพลาดเลย ตามมาจ้า


@ประเดิมข่าวแรกกันที่ความปังปุริเย่ของสาวสวย บัว-นลินทิพย์ กันสักหน่อย ต้องบอกเลยว่าหลังจากสร้างปรากฎการณ์มีผลงานบนหน้าจอ 5 วันรวดมาแล้ว ล่าสุดสาวบัวก็ยังทำสถิติเป็นสาวที่มียอดฟอลโลว์ไอจีพุ่งสูงเป็นอันดับ 4 ของเดือนมิถุนายนอีกด้วย บอกเลยโคตรปังและปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้วจ้า


@ตามมาติดๆที่ข่าวของนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร ที่นับวันจะยิ่งฮอตและดังขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดปล่อยเพลง ten years later ออกมาก็กระแสดีมากๆ ปังสุดๆด้วยการมียอดคนฟังเพลงในยูทูป 5 ล้านครั้งแล้ว ไหนจะเพลง “คนนั้นต้องเป็นเธอ” อีก ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ก็พายอดคนดูทะลุ 16 ล้านครั้งไปแล้ว เรียกว่าไม่ฮอต ไม่ดังจริงๆทำไม่ได้นะจ๊ะ


@ต่อกันที่ข่าวของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ล่าสุดเสี่ยงอีกหน จากการไปเวิร์คช้อปภาพยนตร์โดยมีสาว แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ออกมาประกาศติดโควิดไปร่วมเวิร์คช้อปด้วย ทำให้สาวแต้วมีชื่อเสี่ยงโควิดทันที เรียกว่ามีโควิดที่เกี่ยวกับดาราเมื่อไหร่ สาวแต้วเป็นต้องมีส่วนร่วมเสี่ยงและกักตัวด้วยเสมอ แต่การกักตัวล่าสุดของสาวแต้วก็ยังมีดราม่าเมื่อเจ้าตัวลงคลิปในไอจีสตอรี่เป็นตอนที่พาน้องหมาออกมาวิ่งออกกำลังกาย ทำให้ชาวเน็ตตามถล่มยับในโซเชียลของสาวแต้วทีเดียวว่ากักตัวทิพย์เหรอ ทำไมไม่รับผิดชอบต่อสังคม งานนี้ก็มีเรื่องให้ติดตามยาวๆไปจ้า

@ยาวๆมาที่ข่าวของสาว กวาง-วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ กันบ้าง หลังห่างหายจากการอวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำไปนาน ล่าสุดก็จัดความแซ่บผ่านชุดว่ายน้ำสีฟ้าสดใส บวกกับบรรยากาศของทะเล สระว่ายน้ำ และแสงแดดด้วยแล้ว บอกเลยสวยกว่านี้คงหายากแล้วล่ะจ้า เพราะสาวกวางเขารวมคำว่าสวยเริ่ดและเป๊ะปังเอาไว้ที่ตัวแล้วจริงๆ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ภรรยาของหนุ่ม กวินท์ ดูวาล กันบ้าง โดยตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยกำลังท้องอยู่ ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทหน้าท้องของตนเองตลอด และเรียกว่าล่าสุด 11 สัปดาห์ผ่านไป สาวปุ้มปุ้ยที่ท้อง ก็ดูเหมือนไม่ท้องซะทีเพราะหุ่นเพรียวลมและบางจนหลายคนที่ไม่ท้อง อายกันเลยทีเดียว ไม่เชื่อไปดูคลิปล่าสุดกับการรีวิวหน้าท้องของสาวปุ้มปุ้ยดูสิจ๊ะ บอกเลยข้าวในมือ ที่ถืออยู่สั่นทันทีเลยจ้า

แหม…เวลาหมดเก่งจริงๆ เสียดายอดเม้าท์ต่อ แต่ไม่เป็นไรจ้า ติดตามกันได้ทุกวันอาทิตย์เวลานี้เลยกับข่าวบันเทิงแซ่บๆห้ามพลาดกันน้าจ้า

————

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินแกรม @winmetawin , @buanalinthip