เมื่อวันที่ 26 ก.ย. จากกรณีที่น้ำป่าจากเขตอุทยานป่าหินงาม ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ​ น้ำป่าไหลหลากพัดรถยนต์ประชาชนในเขตตำบลบ้านไร่​ และทำให้เด็กหญิงอายุประมาณ 9 ขวบสูญหาย  โดยทาง อบต.นายางกลัก ได้มีคำสั่งหน่วยงานป้องกันบรรเทาสาธารณภัย เข้าช่วยเหลือค้นหาบุคคลสูญหายและสนับสนุนกำลังร่วมกับหน่วยงานหลัก คือ อบต.บ้านไร่ หน่วยงานกู้ชีพกู้ภัยต่างๆ จนกว่าจะพบบุคคลสูญหาย

โดย ขณะนี้​เจ้าหน้าที่ ปภ.ต.บ้านไร่ ต.โป่งนก ปภ.นายางกลัก และ กู้ภัย พร้อมกับชาวบ้าน เร่งค้นหาหนูน้อยวัย 9 ปี บุคคลสูญหายสูญหายใต้น้ำในเขตพื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ตั้งแต่ช่วงเย็นวานนี้ (25 ก.ย.) ล่าสุด ช่วงเช้าที่ผ่านมาพบร่างของน้องแล้ว ขณะที่พ่อและแม่ รวมทั้งพี่ชายวัย 14 ปี รอดชีวิต โดยทางพ่อและแม่เกาะอยู่ตรงกระโปรงท้ายรถ โดนน้ำป่าซัดจมแต่ก็พยายามเกาะมือกันจนสามารถขึ้นฝั่งมาได้ ขณะที่พี่ชายน้ำซัดเข้าฝั่งได้เช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางพ่อและแม่รวมทั้งพี่ชาย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวไปรักษาโรงพยาบาลเทพสถิต อาการปลอดภัยแล้ว ส่วนร่างของหนูน้ยวัย 9 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้นำไปพิสูจน์ศพที่ รพ.และทางญาติจะได้นำร่างไปบำเพ็ญกุศลต่อไป.