การเเข่งขัน PUBG Continental series 7 โซน Asia Pacific ถือเป็นรายการสุดท้ายของปีก่อน จะถึงรายการชิงเเชมป์โลก PUBG Global Championship 2022 ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

ในการเเข่งขันทั้ง 30 รอบโดดผลปรากฏว่า Daytrade Gaming ยอดทีมจากประเทศไทย ที่สามารถคว้าเเชมป์ไปด้วยคะเเนนรวมทั้งหมด 263 คะเเนน 157 kill ซึ่งปาดหน้า Cerberus E-sport ที่ฟอร์มร้อนเเรงก่อนหน้านี้เเต่ฟอร์มในช่วง 5 เกมสุดท้ายกลับฟอร์มกับบูดลง ทำให้เก็บไปได้เเค่เพียง 255 คะเเนนเท่านั้น ส่วนอันดับที่ 3 เเละ 4 ตกเป็นของ Buriram United E-sport เเละ Theerathon Five จากประเทศไทยเช่นกัน ส่วนทีมไทยอีก 2 ทีมอย่าง MS Chonburi เเละ eArena จบในอันดับที่ 7 เเละ 8

Daytrade Gaming คว้าเเชมป์ PUBG Continental Series 7: Asia Pacific พร้อมกับ คว้าสิทธิ์ไปเล่นใน PUBG Global Championship 2022 ทันที พร้อมเงินรางวัล 80,000 USD หรือประมาณ 3,000,800 บาท เเละถือเป็นการคว้าเเชมป์สมัยที่ 2 ติดต่อกันหลังจากเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาสามารถคว้าเเชมป์ PUBG Continental Series 6: Asia Pacific ได้เเล้ว

สรุปทีมจากโซน APAC ที่ได้สิทธิ์เข้าไปเล่นใน PUBG Global Championship 2022 ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ มีดังนี้

  • Daytrade Gaming จากประเทศไทย (PCS7 Champions)
  • CERBERUS Esports จากประเทศเวียดนาม (Best Veitnam PGC Point)
  • Theerathon Five จากประเทศไทย (Best Thailand PGC Point)
  • Buriram United Esports จากประเทศไทย (PGC Point Seed #4)
  • ShuaiGeDui จากประเทศมาเลเซีย (PGC Point Seed #5)