เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งเป็นคลิปวิดีโอไวรัลสุดซึ้งที่มีชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามารับชมกว่า 4.6 ล้านครั้ง สำหรับเรื่องราวที่สมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า armaitthiwat ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่ใครหลายคนเห็นทำเอากลั้นน้ำตาแทบไม่อยู่เลย ซึ่งเป็นช่วงขณะที่ตัวเขาโกนศีรษะให้แฟนสาวที่ป่วยเป็นมะเร็ง ซึ่งระหว่างโกนศีรษะ แฟนสาวก็น้ำตาไหลไปด้วย จากนั้นแฟนสาวของเขาก็เป็นฝ่ายโกนศีรษะให้เขาบ้าง

โดยชายหนุ่มรายนี้ได้ระบุข้อความด้วยว่า “ชีวิตนี้น้อยนัก แต่ชีวิตนี้สำคัญมากในวันที่แฟนผมเป็นมะเร็ง ต้องสู้กับโรคร้าย สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว ผมบอกกับเธอว่า ผมจะไม่มีวันทิ้งเธอไปไหน จะร่วมต่อสู้กับเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป #มะเร็งตัวร้าย”

ซึ่งต่อมาเจ้าของคลิปได้โพสต์อัพเดทล่าสุด หลังแฟนสาวของเขาได้รับคีโมแล้วด้วยว่า “ซัพพอร์ตหัวใจกัน ในวันที่เรื่องร้ายๆ เข้ามา เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว คีโมเข็มที่สอง วันแรกไม่เท่าไร เอฟเฟกต์ต่อร่างกายจะตามมาในวันที่สองสามสี่ ช่วงระยะนี้ร่างกายจะอ่อนแอมาก ภูมิคุ้มกันต่ำ ติดเชื้อได้ง่าย เบื่ออาหาร แต่เราก็ต้องอดทนสู้กับมัน ทำตามวิธีและขั้นตอนตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด

สู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ขอบคุณความรู้สึกดีๆ ที่ทุกคนมอบให้ คือพลังบวกที่ทำให้โลกนี้สวยงาม #มะเร็งตัวร้าย”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งส่งกำลังใจกันอย่างหลากหลาย อาทิ เป็นกำลังใจให้ค่ะ, น่ารักยิ้มตามเลยหายไวไวนะพี่, สู้ๆๆนะคะขอเป็นหนึ่งกำลังใจค่ะ, คุณคือผู้หญิงที่โชคดีมาก น้อยคนที่จะเจอผู้ชายแบบนี้ สู้นะ, เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะคะ ขอให้คุณผ่านเหตุการณ์ร้ายๆนี้ไปให้ได้นะคะ สู้ๆค่ะ, สู้ๆนะคะน้อง พี่เป็นกำลังใจให้นะคะสู้ๆ..

@armaitthiwat

ชีวิตนี้น้อยนัก แต่ชีวิตนี้สำคัญมาก.ในวันที่แฟนผมเป็นมะเร็ง ต้องสู้กับโรคร้าย สิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว ผมบอกกับเธอว่า ผมจะไม่มีวันทิ้งเธอไปไหนจะร่วมต่อสู้กับเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป#มะเร็งตัวร้าย

♬ เสียงต้นฉบับ – My cat is crazy. – My cat is crazy.
@armaitthiwat

ซัพพอร์ตหัวใจกัน ในวันที่เรื่องร้ายๆเข้ามา เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว คีโมเข็มที่สอง วันแรกไม่เท่าไร เอฟเฟคต่อร่างกายจะตามมาในวันที่สองสามสี่ ช่วงระยะนี้ร่างกายจะอ่อนแอมาก ภูมิคุ้มกันต่ำ ติดเชื้อได้ง่าย เบื่ออาหาร แต่เราก็ต้องอดทนสู้กับมัน ทำตามวิธีและขั้นตอนตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด สู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่ทุกคนมอบให้ คือพลังบวกที่ทำให้โลกนี้สวยงาม #มะเร็งตัวร้าย @Prachin Buri Club

♬ ฮีลใจ – JIXGO Version – JIXGO

ขอบคุณคลิป : armaitthiwat