เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนถาโถมเข้ามาอย่างมาก สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โลกออนไลน์มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนักหน่วง จนปรากฏภายหลังว่าเธอได้หายเงียบไปจนเกิดเรื่องราวดราม่า
-ทัวร์ลง ‘ติ๊นา’ หลังเฉลยอักษรย่อ ‘ตอ-นอ’ ควง ‘อิงฟ้า’ บินเที่ยวสิงคโปร์

ซึ่งทางด้านของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ก็ไลฟ์สดตอบกลับว่า ตนไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ยอมรับว่าทางอิงฟ้าเดินทางไปสิงคโปร์จริง ที่ตนออกมาพูดเพื่อปกป้องอิงฟ้าและไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไป

โดยภายหลังที่ทางด้าน “ณวัฒน์” ได้ออกมาแสดงความเห็นนั้นเอง ทางด้านคุณแม่ของอิงฟ้า ได้เข้ามาคอมเมนต์ พร้อมขอโทษแทนลูกสาวต่อเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “คุณณวัฒน์คะ แม่โบว์ต้องขอโทษแทนลูกสาวด้วย อย่าโกรธน้องเลย น้องรักบอสเสมอ เคารพเปรียบพ่ออีกคน อภัยให้น้องด้วยถ้าน้องคิดน้อยใจอะไรไป น้องกลับวันนี้นะคะคงเข้าไปขอโทษ แม่พลอยเครียดไปด้วย น้องไม่ได้ไปไหนไกลค่ะ น้องบอกแค่มาพักผ่อน แม่ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ต้องขอโทษจากหัวใจ รักบอสณวัฒน์เสมอ เมตตาน้องเถอะค่ะ เขาเป็นเด็กดี อาจตัดสินใจแบบเด็ก ๆ ไปบ้าง แต่น้องไม่คิดร้ายกับใครแน่นอน แม่รับรอง รักเคารพคุณณวัฒน์นะคะ”..

ขอบคุณภาพจาก @Engfa Waraha Official Fan