เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นดราม่าร้อนถาโถมเข้ามาอย่างมาก สำหรับ “อิงฟ้า วราหะ” Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค.นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา โลกออนไลน์มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนักหน่วง จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงช่วงเวลาการซ้อมเพื่อประกวดใหญ่ ทั้งที่นาทีนี้ต้องบอกเลยว่าสาวอิงฟ้าชีวิตกำลังปังสุดๆ มาก

ซึ่งต่อมา อิงฟ้า ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงทุกเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา มีบางช่วงบางตอนเผยว่า “เหนื่อย อยากได้เวลาพักผ่อนบ้าง ตลอดเวลาตั้งแต่ได้ตำแหน่งมา 5 เดือน ทำงานตลอดไม่ได้หยุด และในช่วง พ.ย.-ก.พ. ตารางค่อนข้างที่จะแน่น ตอนนี้มาพักผ่อนมาหาพลังบวก ไม่ได้ไปเมา ไม่ได้ไปเสเพลที่ไหน กลับไปพร้อมสู้ต่อ ไม่ต้องกลัวว่าเก็บตัวพี่ฟ้าจะไม่พร้อม ใจมันพร้อมอะไรมันก็ทำได้” ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด อิงฟ้าก็เพิ่งไปออกรายการ 3 แซ่บ โดยช่วงหนึ่งของรายการ พิธีกร หนุ่ม กรรชัย ถามอิงฟ้าว่า “ที่บอกชีวิตของหนูเหมือนโดนสาป ทำไมถึงต้องนิยามตัวเองขนาดนั้น”

อิงฟ้า ตอบว่า “เวลาที่เราเหมือนกำลังจะมีความสุข มันก็จะชอบมีอะไรทำให้เราไม่สบายใจตามมาตลอด อย่างเช่นตอนเด็กหนูอยู่ที่ไหนไม่เกิน 3 ปี ก็จะต้องย้ายจังหวัดตลอด อุทัยฯ ย้ายไปศรีสะเกษ ศรีสะเกษย้ายกลับมา อุทัยฯ อุทัยฯ ไปสุพรรณฯ ราชบุรี กรุงเทพฯ

อย่างตอนนี้ คนเห็นงานเยอะ ชีวิตกำลังรุ่ง ก็จะมีปัญหาตามมาเรื่องคดีต่างๆ ตามมา เหมือนเราจะมีความสุขกำลังจะสุดแล้ว ก็จะมีอะไรทำให้เราไม่สบายใจแบบนี้ตลอด”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งให้กำลังใจอิงฟ้ากันเป็นจำนวนมาก..

ขอบคุณภาพประกอบ : polyplus_jad_hai, fa_engfa8