แฟนคลับพากันตกใจและส่งกำลังใจให้อย่างเต็มที่ ภายหลังทราบข่าว เบล วริศรา จิตปรีดาสกุล หรือ เบล เอาปากกามาวง ประสบอุบัติเหตุทางท้องถนน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย มีรอยฟกช้ำตามตัว ตอนนี้ได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล และกลับมาพักรักษาดูแลตัวเองที่บ้านเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ศิลปินจำเป็นต้องหยุดพักงาน 1-2 วัน ตามคำสั่งแพทย์ นั้น

‘เบล วริศรา’ นักร้องดัง เจ้าของเพลงฮิต ‘เอาปากกามาวง’ ประสบอุบัติเหตุ!

เดลินิวส์ จึงขอพาผู้อ่านมาทำความรู้จักกันให้เต็มที่ ว่า เบล วริศรา นักร้องดาวรุ่งพุ่งแรงขณะนี้ ปังสุดๆแค่ไหนกัน ทั้งนี้ เบล วริศรา เกิดวันที่  26 ธ.ค. 2546 กำลังศึกษาอยู่ที่  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว) ปี 2 คณะนวัตกรรม เอกธุรกิจไซเบอร์ หลงรักในเสียงเพลงตั้งแต่เด็กๆ โดยช่วงเรียนอยู่ระดับมัธยมศึกษา ได้ประกวดในรายการฮอฟเวฟมิวสิคอวอร์ด เป็นวงหญิงล้วน จนได้เป็น วงดนตรีสุดซี๊ด เมื่อเข้าสู่ระดับมหาวิทยาลัย ได้ COVER เพลงหลายเพลงลงใน Youtube กระทั่งมีชื่อเสียง แล้วมาออดิชั่นเป็นศิลปินกับค่าย Home Run Music ของนักร้องดัง  ติ๊ก Playground

ภายหลังเป็นศิลปินค่าย Home Run Music ได้ออกเพลงแรกในชื่อว่า เอาปากกามาวง จนกลายเป็นเพลงฮิตที่ดังพลุแตก มาแรงคนแห่ COVER กันอย่างต่อเนื่อง กระทั่งปัจจุบัน 20 ก.ย.65 มียอดวิวพุ่งไปแล้วกว่า 40 ล้านวิว จากนั้นได้มีผลงานเพลงสร้างชื่อต่อมา ทั้ง เพลง เธอคนนี้ใช่ไหม (Finally) , ฝันทั้งวัน (Daydreaming) และ คนหรือไม่โครเวฟ

นอกจากนี้ ยังมีผลงานการแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง DEEP ใน Netflix รับบทเป็นจูน น้องสาวของนางเอก ด้วย.

ขอบคุณข้อมูลและภาพ TrueID Music และ Home Run Music