เรียกได้ว่าทำเอาฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจาก “เต้ย-อภิวัฒน์ บุญเอนก” หรือที่รู้จักกันดีครูเต้ย เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง อีหล่าเอ๋ย, ถ้าอ้ายหน้าใหม่, อยู่ได้บ่ ที่ยอดวิวสูงถึง 200 ล้านวิว

ล่าสุดเต้ยได้จัดแฟนมีตติ้งให้แฟนคลับได้มากระชับมิตร และมินิคอนเสิร์ตให้เหล่าแฟนคลับหายคิดถึง พร้อมจัดเซอร์ไพร้ส์เล็กๆ แต่อบอุ่นหัวใจไม่ไหว ให้เหล่าแฟนคลับ โดยเขาได้ประกาศกลางงานเปิดตัวว่าตนเองนั้นมีลูกสาวชื่อ “น้องตั้งใจ” วัยเพียง 1 ขวบ พร้อมแฟนสาว “ขนม ศศิกานต์” ท่วมกลางเดินขึ้นเวทีด้วยอาการน้ำตาไหลทั้งคู่

โดยครูเต้ย น้ำตาไหลพร้อมเปิดใจบนเวทีว่า “อยากบอกให้ทุกคนรับรู้ ผมสัญญากับเขาว่า ถ้าเขาครบ 1 ขวบ ผมจะบอกทุกคน อยากฝากทุกคนช่วยเอ็นดูรักน้องเหมือนที่รักผม น้องชื่อน้องตั้งใจ” อีกทั้งด้านสาวขนม ก็น้ำตาแตกกลางเวทีเช่นกันและกล่าวว่า “ขอโทษทุกอย่างที่ผ่านมา อยากขอบคุณมาก หนูกลัวมาก เพราะหนูรู้สึกว่าหนูเป็นต้นเหตุของความรู้สึกที่มันไม่ดี ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาสหนูได้มารู้จักกันใหม่ ที่มาอยู่ตรงนี้ไม่ได้อยากจะบอกหรืออะไร แค่อยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งเท่านั้น เพราะหนูรักเขาตั้งใจให้เขาเกิดมาจริงๆ”

อย่างไรก็ตามภายหลังจากจบงานแฟนมีต ครูเต้ย ก็ได้กลับมาโพสต์รูปภาพหอมเจ้าตัวเล็ก พร้อมเขียนสุดซึ้งว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือที่สุดของชีวิต รักมากที่สุดครับลูกสาว”

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @Toey Apiwat Boonanak, @nu_tak_khemmintha