เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณหลังร้านกาแฟ เผยวินาทั้งกำแพงรั้วของร้านกาแฟกำลังถล่มลงสาเหตุมาฝนที่ตกหนักทำให้ดินทรุดตัวลง ส่งผลให้บริเวณหลังร้านกาแฟซึ่งมีเครื่องใช้ไฟฟ้าและอื่นๆ ได้รับความเสียหาย จากภาพมุมสุงถ่ายให้เห็นภาพของความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังจากดินได้ทรุดตัวลงที่บริเวณหลังร้านกาแฟชื่อดังในปั๊ม ปตท.แห่งหนึ่งใน ต.ศรีนาวา อ.เมือง จ.นครนายก โดยผู้สื่อข่าวได้เข้าพื้นที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งข้อมูล

สืบเนื่องจากเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาได้เกิดฝนตกหนักและลมกระโชกแรงในพื้นที่เป็นเวลานาน เลยส่งผลทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว จากการสอบถามนายนนท์ ทวีชัย อายุ 25 ปี พนักงานของปั๊มที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุฝนได้ตกลงมาอย่างหนักและนาน ตนเองซึ่งนอนอยู่กับลูกในห้องพักที่อยู่ใกล้กับที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงคล้ายกับตัวอาคารแตกออกจากัน จากนั้นจึงได้เดินออกมาดู และเห็นว่าตัวรั้วกำแพงของร้านกาแฟได้ถล่มลงไปต่อหน้าต่อตา

โชคดีที่ตนเองรู้ตัวก่อนจึงรีบเอาลูกออกมาจากห้องนอน ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากมีหน่วยงานหนึ่งได้นำรถแบ๊กโฮมาขุดวางท่อน้ำขนาดใหญ่บริเวณหลังร้านกาแฟ เวลาฝนตกลงมาจึงทำให้ดินทรุดตัวลงส่งผลให้เกิดเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าของปั๊มและเจ้าของร้านกาแฟ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารับผิดชอบจากเหตุดังกล่าวด้วย ส่วนมูลค่าความเสียหายยังอยู่ระหว่างประเมิน.