เมื่อวันที่ 11 ก.ย. ที่มูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม รองประธานมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมด้วย นายณัฏฐ์ ธีรณัฐสุภานนท์ เลขาธิการมูลนิธิฯ, นายภานพ ใจเกื้อ รองเลขาธิการฯ ร่วมกันมอบทุนการศึกษาให้กับ “น้องมายด์” ปัณชญา จันทร์น้อย นักกีฬาสนุกเกอร์หญิงทีมชาติไทย วัยแค่ 14 ปี ที่เพิ่งสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย ด้วยการคว้าแชมป์เยาวชนโลก อายุไม่เกิน 21 ปี ที่โรมาเนีย ซึ่งในเบื้องต้นทาง มูลนิธิฯ ได้มอบทุนการศึกษา จำนวน 20,000 บาท เป็นเวลา 6 เดือน รวม 120,000 บาท ให้กับ “น้องมายด์” โดยมี “เอสวัน” นายไชยพงศ์ กรวสุรมย์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2021 และ “ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” วัฒนา ภู่โอบอ้อม ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ร่วมเป็นสักขีพยาน

“น้องมายด์” กล่าวว่า ขอบคุณมูลนิธิกองทุนพัฒนาการกีฬา ที่ช่วยสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับตน ช่วยแบ่งเบาภาระของครอบครัว ทำให้ตนมีขวัญและกำลังใจที่ดีในการแข่งขันต่อไป ขณะที่ แม่สุวลี และพ่อวัลลภ จันทร์น้อย ได้กล่าวขอบคุณทางมูลนิธิฯ ที่เห็นความสามารถทางด้านกีฬาของ “น้องมายด์” การสนับสนุนครั้งนี้ทำให้ครอบครัวมีความสุขและมีกำลังใจอย่างมาก

ดร.กฤตพล ทองดอนพุ่ม กล่าวว่า การทำงานของมูลนิธิฯ ที่ยังคงให้ความสำคัญกับนักกีฬาไทย ทางมูลนิธิฯ พร้อมก้าวไปกับทุกความสำเร็จของนักกีฬาไทย ด้วยการสนับสนุนทางด้านงบประมาณ ทั้งในรูปแบบของทุนการศึกษาแบบ “น้องมายด์” ก็ดี หรือสนับสนุนทุนการฝึกซ้อม และด้านอื่นๆ ตามความเหมาะสมต่อไป.