“Riot Games” เตรียมเข้าร่วมโชว์ในงานมหกรรมเกม “Thailand Game Show 2022: Come Back” ซึ่งจะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 21-23 ตุลาคม 2022

สำหรับการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอีเวนต์แห่งปีนี้ ทาง Riot Games รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะประกาศถึงการร่วมมือกับศิลปินชาวไทยอย่าง Narupiti Harunsong ในการสร้างผลงานต้นฉบับที่จะมาพร้อมกับเหล่าคาแรกเตอร์อันเป็นที่ชื่นชอบกันในรูนเทอร์รา โดยผลงานจะถูกจัดแสดงที่บูธ Riot Games

เหล่าแฟนๆ เตรียมพบกับกิจกรรมสุดตื่นเต้นมากมายตลอดช่วงเวลาอีเวนต์ทั้ง 3 วัน ซึ่งจะมีการพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ของ League of Legends: Wild Rift และ VALORANT คนโปรดของหลาย ๆ คนอย่าง ViperDemon, BOOMBURAPA, SuperBuss, Elizent และ Whatthejess พร้อมรับชมการแข่งขันโชว์ฝีมือของเหล่าอินฟลูเอนเซอร์เหล่านี้บนเวทีด้วย

นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังมีโอกาสได้รับของที่ระลึกต่าง ๆ ในช่วงการจับรางวัลและการแจกของรางวัลที่จะจัดขึ้นตลอดทั้ง 3 วัน ที่บูธของ Riot Games ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีไฮไลต์อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงเปิดงานสุดอลังการ จากศิลปินสุดเซอร์ไพร้ส์, โซนเล่นเกมสำหรับ VALORANT, เหล่านักคอสเพลย์ที่จะพา VALORANT และ League of Legends: Wild Rift ให้ดูมีชีวิตขึ้นมา, จุดถ่ายรูปสุดปังสำหรับลง Instagram และเซอร์ไพร้ส์อื่นๆ อีกมากมาย

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.facebook.com/VALORANTTH และ http://www.facebook.com/WildRiftTH